logo-heading

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี ขอโทษแฟนบอลเจ้าท่าทุกคนหลังจากแพ้ เมืองทอง 2-1 เมื่อวานนี้และทำให้เลกสองยังไม่ชนะทีมไหนเลย

"โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือใหญ่ของ การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจหลังเกมที่เพิ่งพาลูกทีมบุกไปแพ้ให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมไทยลีกเมื่อวานนี้

"เกมนี้เราเสียง่ายจากลูกคอนเนอร์ทั้งสองลูก แล้วก็อย่างที่ว่านักฟุตบอลมีอาการล้า ซึ่งเหนื่อยทั้งสองจากการแข่งที่ติดๆ กัน แต่ว่าสภาพจิตใจของเราตอนนี้มันไม่ค่อยโอเค จะเห็นว่านักฟุตบอลจะเล่นบอลที่ไม่ใช่สไตล์ตัวเองที่เราสร้างไว้"

จากนี้เราดึงนักเตะกลับมาไม่ได้ เล่นสไตล์เราไม่ ได้ ซึ่งถ้าสภาพจิตใจไม่ดีเราก็ต้องยอมรับ แล้วก็กลับไปแก้ไขเรื่องสภาพจิตใจต้องให้ดีมากขึ้น ซึ่งทุกคนพยายามที่จะทำ แต่ทำไม่ได้ จึงกลายเป็นความท้อไป"

"น้อง ๆ ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว แต่ด้วยการแข่งขันที่มันค่อนข้างถี่ แล้วก็เกิดความวิตกในการเล่นก็คือกลัวเสียบอลง่าย แล้วกลัวการยิงประตูไม่ได้ ก็ต้องกลับไป แก้ไขและต้องพูดคุยกันมากขึ้น ก็ต้องขอโทษแฟนบอลท่าเรือด้วย ก็ต้องยอมรับตรงนี้ว่าเรายังไม่ชนะใครมาในเลกสอง ก็ต้องขอโทษแฟนบอลทุกท่านด้วยครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปการท่าเรือ เอฟซี จะลงเล่นเกมตกค้างเปิดบ้านรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 9 ..65 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

โค้ชอู๊ด : ผมขอโทษทุกคนด้วยที่เลกสองยังไม่ชนะเลย !!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline