logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก นัดที่ 20 นำมาโดย แข้ง พีที ประจวบ ที่ฟอร์มหรู , นักเตะ กิเลน ในเกมชนะ ท่าเรือ และขุนพลช้างเผือกที่ชนะเกมแรกในบ้าน

 

ผู้รักษาประตู

ขวัญชัย สุขล้อม (พีที ประจวบ) : เซฟมือเป็นพัลวันรวมไปถึงจุดโทษด้วยที่พุ่งปัดลูกยิงของ โบลิงกิ จนช่วยให้ทีมยังอยู่ในเส้นทาง ก่อนที่จะเป็นฝ่ายยิงแซงและบุกมาชนะ บุรีรัมย์ ด้วยสกอร์ 2-1 

 

กองหลัง

เยสเปอร์ นีโฮมล์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : กลายเป็นกองหลังตัวหลักของ เมืองทอง ไปแล้ว และการจับคู่ร่วมกับ ลูคัส โฮช่า ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ท่าเรือ ไปได้ 2-1 

ราฟาเอล แจนเซ่น (ราชบุรี มิตรผล) : เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่บุกมาเสมอกับ ทรู แบงค็อก 0-0 โดยเขาสามารถสกัดกั้นแนวรุกของ บียู ให้ยิงได้แต่นอกกรอบเขตโทษเท่านั้น 

ศิริศักดิ์ ไฝดง (เชียงใหม่ ยูไนเต็ด) : กองหลังกัปตันทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในคีย์สำคัญที่ช่วยให้ ช้างเผือก คว้า 3 แต้มแรกในบ้านได้สำเร็จในเกมที่ชนะ ปราการ 2-0 

ชินภัทร ลีเอาะ (ลีโอ เชียงราย) : ประตูชัย ประตูโทน ของ ลีโอ เชียงราย มาจากการโหม่งสุดสวยของ ชินภัทร ลีเอาะ พร้อมกันนี้เขายังจัดการเกมรับในหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย 

อัดนาน โอราโฮวัช (พีที ประจวบ) : ถ้าไม่นับลูกโทษที่เขาทำเสียแบบ 50-50 ถือว่าเป็นอีกนัดที่ อัดนาน โอราโฮวัช ช่วยเกมรับของ พีที ประจวบ ได้ดีมากๆ โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมที่บล็อคลูกสำคัญๆ ได้หมด

 

กองกลาง 

อติคุณ มีท้วม (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : มีส่วนร่วมกับ 2 ประตู โดยมีทั้ง แอสซิสต์ และเปิดเตะมุม พร้อมกันนี้ยังมีส่วนสำคัญช่วยให้เกมตรงกลางของ เมืองทอง ดีมากๆ ในนัดที่ชนะ ท่าเรือ 2-1 

พิชา อุทธา (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : อีกหนึ่งกุญแจสำคัญของ เมืองทอง ที่มีส่วนช่วยให้ทีมเอาชนะ ท่าเรือ ได้ คือการเล่นเกมตรงกลางของ พิชา อุทรา ที่เขาสามารถปั้นเกมและช่วยทำให้เกมตรงกลางไหลลื่นมากๆ 

ยาเซียร์ อิสลามี่ (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) : แม้จะไม่มีประตูแต่มี 2 แอสซิสต์มาฝากแฟนๆ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และมีส่วนร่วมกับเกมตลอดเวลา ในนัดที่ จงอาง เปิดบ้านเจ๊า กระต่าย 2-2 

 

กองหน้า

ดานิโล่ อัลเวส (สุพรรณบุรี เอฟซี) : 2 ประตู ในเกมล่าสุดที่เอาชนะ โคราช 2-0 คือความยอดเยี่ยมของเขาในการจบสกอร์และมีส่วนร่วมกับเกมรุกของ สุพรรณบุรี เอฟซี แบบสุดๆ 

บิลล์ โรซิมาร์ (เชียงใหม่ ยูไนเต็ด) : ยังคงเป็นกองหน้าที่อันตรายเหมือนเดิมสำหรับ บิลล์ โรซิมาร์ กับการยิง 1 ประตูในเกมที่พา เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เอาชนะ ปราการ ไปได้ 2-0 เมื่อวานนี้

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

แข้ง กิเลน,ต่อ !! พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมไทยลีกนัด 20

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline