logo-heading

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก รับหายโควิดพร้อมคุมทีม และได้เอ่ยปปากชมการทำงานของ โค้ชหระ ที่กำลังทำประจวบไปได้สวย แต่ยันเกมนี้บียูต้อง 3 แต้ม

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 21 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 จะเปิด สามอ่าว สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 .

ทั้งสองทีมเพิ่งคว้าชัยชนะ และผ่านเข้ารอบต่อไปของ รีโว่ ลีก คัพ มาเมื่อกลางสัปดาห์

โดย ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ตัวผมตอนนี้ ก็ไม่มีอาการอะไรแล้วหลังจากที่ติดโควิดมา 9 วัน และสามารถออกมาทำหน้าที่ได้ตามปกติในวันศุกร์นี้"

"ที่ผ่านมาตัวผมก็ทำงานร่วมกับสตาฟฟ์โค้ชมาตลอดสามเกมที่ผ่านมา และพยายามวิเคราะห์ มองข้อผิดพลาด ในการปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น แต่ที่ผ่านมาก็ถือว่าเสียดายที่เราไม่ได้คุมการซ้อมด้วยตัวเอง แต่ก็พยายามให้คำแนะนำ ในสิ่งที่เราทำมาตลอด เพื่อให้ทีมทำให้ดีขึ้น"

"ที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าทีมมีความมุ่งมั่น และกระหายในชัยชนะมากขึ้น ในจุดที่เราทำได้ไม่ค่อยดีในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างการจบสกอร์ เราก็สามารถทำประตูได้มากขึ้นจากเกมล่าสุด"

"สำหรับการเจอกับ ประจวบ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีมาก หลังจากที่เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และการเสริมทัพในช่วงเลกสอง ก็ได้นักเตะดีๆเข้ามาเสริมเยอะมาก แต่เกมนี้สิ่งสำคัญคือเราต้องโฟกัสที่ตัวเอง และพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่ออยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์"

"สำหรับตัว อิสสระ เขาเป็นคนทีมีความสามารถอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องการจัดการเกม และเห็นได้ชัดว่าเขาเปลี่ยนประจวบไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และเห็นได้ชัดจากการที่พวกเขาเริ่มได้ผลลัพธ์ที่ดีใน 2-3 เกมหลัง"

"การทำงานร่วมกัน กับการต้องมาแข่งขันกัน มันเป็นความแตกต่างกัน มันก็ต้องสู้กันด้วยการวางแท็คติก และแน่นอนว่าตัวผม จะไม่ประมาท และมีสมาธิในเกมมากที่สุด"

"สำหรับสถิติของประจวบ จริงอยู่ว่าพวกเขายังไม่ชนะใครในบ้านในลีกปีนี้เลย แต่ฟุตบอลเราต้องมองเกมต่อเกมมากกว่า เขาอาจจะมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะปลดล็อค และสร้างปัญหาให้กับเรา ตัวเราก็ต้องพยายามทำงานหนัก และเอาชนะพวกเขาให้ได้เหมือนกัน แต่เท่าที่วิเคราะห์ที่ผ่านมา การเล่นในบ้านพวกเขาเองก็ทำได้ดี เพียงแค่ไม่ได้ผลการแข่งขันเท่านั้น"

"สุดท้ายก็ขอบคุณแฟนบอล แบงค็อกทุกคนที่ให้กำลังใจตัวผมและน้องๆในทีม เกมนี้เราก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าสามแต้มออกไปให้แฟนบอลให้ได้ครับ"

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ไลน์ขอบสนาม

โค้ชแบน ถึง โค้ชหระ : ประจวบกำลังดี แต่เกมนี้บียูต้อง 3 แต้ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline