logo-heading

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เปิดใจผิดหวังพร้อมขอโทษแฟนบอล แต่ก็ยังขอให้เป็นกำลังใจให้กันต่อไป ก่อนที่เกมถัดไปจะเจอกับ บุรีรัมย์

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เปิดในแบบผิดหวังสุดๆ หลังเปิดบ้านแพ้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกไทยลีกเมื่อวานที่ผ่านมา

วันนี้เราเสียประตูง่ายครับ เปิดมาไม่ถึงนาทีก็เสียแล้ว แต่ทุกคนก็พยายามเต็มที่ครับ ส่วนครึ่งหลัง เราเปลี่ยนแท็คติค แต่ก็มาเสียง่ายอีก ก่อนมายิงคืนได้หนึ่งประตู

ตอนนี้กังวลเรื่องเดียวครับ เวลาเราเล่นบอล ไม่ต่อเนื่อง และ เราเสียบอลง่ายครับ แล้วก็วันนี้เราปิด บิลล์ ไม่อยู่ ทั้งที่เราซ้อมมาแล้ว

ก็ต้องมานั่งคุยกันครับ ในเรื่องความมั่นใจ เพราะฟุตบอล นักบอลลงไปเล่น ไม่ใช่โค้ชลงไปเล่น , ในเรื่องแท็คติคเราใส่ให้ได้ แต่ในเรื่องความมั่นใจ เราต้องมาคุยกันว่าเป็นเพราะอะไร และ ต้องมาแก้ไขกัน

นักฟุตบอลไทย ไม่เหมือนญี่ปุ่น หรือ เกาหลีครับ เวลาเสียความมั่นใจ ต้องมานั่งพูดคุยกันหาจุดลงตัว และ เรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้

ส่วนตัวไม่ได้กดดัน  มันเป็นเรื่องของฟุตบอล และ ในแง่ความกดดันเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอครับ ก็อยู่ที่เราว่าจะทำผลงานดี หรือ ไม่ดี แค่นั้นเอง

ต้องวางแผนครับว่าจะไปเล่นยังไง , เล่นแบบไหน และ ต้องเรียกความมั่นใจกลับมาให้เร็วที่สุดก่อนไปเยือน บุรีรัมย์

ต้องขอโทษแฟนบอล และ ท่านประธาน ที่เราไม่สามารถเก็บ 3 แต้มให้ท่านได้ ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กัน และ กัน ในเวลาที่เราต้องฝ่าวิกฤติครับ

สำหรับโปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 22 วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 .

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

โค้ชอู๊ด : อยากให้แฟนท่าเรือช่วยเป็นกำลังให้กันต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline