logo-heading

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหม่บีจี ปทุม เข้าพบ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรเพื่อแนะนำตัวและพร้อมเริ่มงานเกมแรกดวล สายฟ้า เกมลีก

เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2565 มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เข้าพบคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร เพื่อเป็นการแนะนำตัว หลังจากที่ได้พ้นการกักตัว และกลับมาจากจังหวัดเชียงราย

โดยเป็นการพบกันครั้งแรกหลังจากเดินทางมาที่ประเทศไทยและพ้นจากการกักตัว นอกจากนี้ยังมีคุณปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรฯ และ "โค้ชง้วน" สุรชัยจตุรภัทรพงศ์ผู้อำนวยการฟุตบอลเพื่อร่วมกันหารือถึงแนวทางการทำทีมต่อจากนี้

โดยก่อนหน้านี้ มาโกโตะ เทกุระโมริ ได้เดินทางเข้าชมเกมนัดที่ บีจีพียู บุกชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเตรียมคุมทัพ "เดอะ แรบบิท" อย่างเป็นทางการนัดแรกในเกมที่จะออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ในวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ที่จังหวัดบุรีรัมย์

โดยทาง "โค้ชง้วน" สุรชัย จะทำการคุมทีมอีกสองนัด จนถึงวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 นัดเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

เทกุระโมริ เข้าพบ บอสปวิณ, เริ่มงานเกมแรกฉะสายฟ้า !!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline