logo-heading

 

Inside : คิเลียน เอ็มบัปเป้ กับหวานใจคนใหม่...นางแบบสาวประเภทสอง ด้วยความที่ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว แน่นอนว่าทุกการกระทำและเรื่องราวต่างๆ จะอยู่ในความสนใจของเหล่าสาธารณชน นอกจากเรื่องผลงานในสนามแล้วตอนนี้ก็มีอีกเรื่องที่แฟนๆ ให้ความสนใจกันมากๆ นั่นก็คือเรื่องของความรัก

ว่ากันว่าตอนนี้ไอ้เจ้า คิเลียน เอ็มบัปเป้ กำลังคบหาดูใจและสานสัมพันธ์กับนางแบบสาวคนหนึ่งที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบระดับเพลย์บอยเป็นเวลากว่า 7 เดือนแล้วซึ่งเรื่องราวจะเป็นมายังไงนั้นติดตามได้ใน "ขอบสนาม อินไซด์" เลยครับ

คิเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นนักฟุตบอลที่โด่งดังและประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เช่นเดียวกับเรื่องของความรัก นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่หลายๆ คนพูดถึง ถ้าย้อนเวลากับไปในอดีตก็มีชื่อสาวๆ อยู่หลายคนที่มีข่าวพัวพันกับไอ้เด็กนี้

เริ่มที่ อลิเซีย อายลี่ส์ นางแบบดีกรี มิส ฝรั่งเศส ถ้ายังจำกันได้ นี่คือสาวที่ปรากฏตัวที่บนอัฒจันทร์ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบชิงชนะเลิศ ที่ รัสเซีย และว่ากันว่าเธอคนนี้ชอบเดินทางมาให้กำลังใจ เอ็มบัปเป้ อยู่บ่อยๆ แต่ทั้งสองก็ไม่เคยออกมายืนยันหรือออกมาตอบสนองกับเรื่องความสัมพันธ์ก่อนที่เรื่องจะเงียบหายไป แต่ทางสื่อในฝรั่งเศส ส่วนใหญ่เชื่อว่าทั้งสองคบกันจริง

ถัดมาคนที่มีข่าวดังๆ ก็จะเป็น เอ็มม่า สเม็ท ดาราสาวชื่อดังที่เป็นลูกสาวของนักร้อง ดาวิด ฮัลลี่เดย์ และนางแบบ เอสเตล เลเฟอบูร์ โดยนางคนนี้มีรูปคู่กับ เอ็มบัปเป้ ว่อนโลกโซเชี่ยลทั้งที่สนามฟุตบอลและสถานที่อื่นๆ แต่ก็ไม่เคยมีการยืนยันในเรื่องของความสัมพันธ์เช่นกัน

Inside : คิเลียน เอ็มบัปเป้ กับหวานใจคนใหม่...นางแบบสาวประเภทสอง

ล่าสุดสื่อในฝรั่งเศสต่างก็ตีแผ่เรื่องราวความรักของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ อีกครั้ง โดยปรากฏรูปภาพของ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังอุ้มสาวนิรนามรายหนึ่งและจู๋จี๋กันอย่างมีความสุขบนเรือยอร์ชสุดหรูส่วนตัว ภายหลังทราบว่าเธอคนนั้นมีชื่อว่า อิเนส ราอู ว่ากันว่านั่นคือวันที่ทั้งคู่ไปออกเดทกันหลังควงคู่กันไปร่วมเทศกาลหนังที่เมืองคานส์

เธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-แอลจีเรีย ปัจจุบันอายุ 32 ปีซึ่งแก่กว่า เอ็มบัปเป้ 9 ปีด้วยกัน แต่ที่เซอร์ไพรส์กว่าก็คือ อิเนส ราอู คนนี้นางเป็นทรานส์เจนเดอร์ หรือสาวประเภทสองนั่นเอง

อิเนส ราอู ได้ตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศตอนอายุ 16 ปีและได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวพร้อมกับความฝันในการเป็นนางแบบชื่อดัง และก็มุ่งมั่นเดินสายมานับตั้งแต่นั้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวชีวิตของ แคโรไลน์ คอสซี่ย์ ซึ่งเป็นนางแบบข้ามเพศชาวอังกฤษ

จากนั้นไม่นานความฝันของนางก็เป็นจริงหลังได้กลายเป็นนางแบบสาวประเภทสองคนแรกที่ได้เข้าสู่วงการนางแบบระดับเพลย์บอยโดยได้ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกันนั่นก็คือปี 2014 และ ปี 2017 และได้เป็น Playmate of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ด้วย

อิเนส ราอู ใช้ชีวิตแบบผู้หญิงโดยทั่วไปโดยไม่ได้เปิดเผยตัวตนจนกระทั่งอายุ 24 ปี ตอนที่อายุ 18 ปีเธอเองก็มีอาชีพเป็นนักเต้นที่เกาะ อิบิซ่า และได้ร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง เดวิด เก็ตต้า (David Guetta) ด้วย 

ถึงจะมีกระแสต่อต้านอยู่ไม่น้อยที่เห็นสาวประเภทสองได้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบชื่อดังอย่าง เพลย์บอย แต่เธอก็ได้พิสูจน์ตัวเองไว้มากมาย พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวผ่านคอนเทนต์ "A-Z Issue" ของ Playboy ในชื่อ "Evolution" เพื่อวัตถุประสงค์ให้ทุกคนยอมรับและเปิดกว้างสำหรับเพศอื่นๆ ที่ไม่ใช่แค่ชายแท้หรือหญิงแท้เท่านั้น

ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไปในทุกๆ วัน และเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็สมควรได้รับการปฏิบัติและได้คุณค่าที่เท่าเทียมกันหมดแค่ขอให้เป็นคนดีแค่นั้น แน่นอนว่า คิเลียน เอ็มบัปเป้ ก็เปิดกว้าง ให้การยอมรับ และพร้อมเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนเกี่ยวกับการบุคคลที่เป็นทรานส์เจนเดอร์เช่นกัน ผ่านความสัมพันธ์ที่พี่แกมอบให้กับ อิเนส ราอู มาเป็นเวลากว่า 7 เดือน 

HaMu Dos Santos

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline