logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 สำคัญได้ตามเป้าในการบุกไปเอาชนะ เชริฟฟ์ ติราลโพล 2-0 ถึง มอลโดว่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม

มีหลายโมเมนต์สำคัญที่เกิดขึ้นในๆ เกมนี้ไม่ว่าจะเป็น 3 คะแนนสำคัญ, การเปิดซิงประตูแรกบนสังเวียน ยูโรปา ลีก ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมไปถึงสนับแข้งของ จาดอน ซานโช่ ซึ่งเรื่องหลังสุดนี่แหละคือสิ่งที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้

เปิดไทม์ไลน์ที่มาที่ไป ! สนับแข้งของ จาดอน ซานโช่

จาดอน ซานโช่ เป็นคนที่ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ตั้วแต่นาทีที่ 17 จากนั้นพี่แกก็แสดงท่าทางดีใจด้วยการควักสนับแข้งรูปหน้าของตัวเองออกมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นกันไม่ว่าจะเป็นทั้งในสนามและคนที่ชมเกมอยู่ที่บ้าน

การกระทำดังกล่าวนั้นชวนให้เหล่าแฟนๆ รู้สึกสงสัยกันไม่ใช่น้อยว่าไอ้สนับแข้งอันนั้นมันเป็นของใคร ? และมีที่มาที่ไปอย่างไรกันบ้าง ? ซึ่งล่าสุดเรื่องดังกล่าวนั้นก็ได้มีการเฉลยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาบนโลกโซเชี่ยลนั้นได้มีการเผยแพร่และแชร์คลิปวิดีโอของแฟนบอลรุ่นจิ๋วรายหนึ่งที่ไปดักขอลายเซ็นของ จาดอน ซานโช่ ขณะที่เจ้าตัวนั้นอยู่บนรถ

พอ จาดอน ซานโช่ ได้แจกลายเซ็นให้กับเด็กน้อยคนดังกล่าวเสร็จพี่แกก็ได้ของตอบแทนเป็นสนับแข้งที่มีรูปหน้าของตัวเองปรากฏอยู่บนนั้น ทางฝั่งคนเป็นพ่อของเด็กที่มาด้วยนั้นก็ได้บอกกับตัวของ ซานโช่ ว่าอยากให้คุณสวมมันลงสนามในเกมการแข่งขันนัดถัดไป และตัวของ ซานโช่ ก็ได้ตอบตกลงก่อนจะแท็กมือกันและขับรถออกไป

จาดอน ซานโช่ ได้ควักสนับแข้งอันนั้นออกมาและชูขึ้นเพื่อเป็นการบ่งบอกและส่งสารไปยังแฟนบอลเด็กน้อยคนนั้นว่า เขาได้ทำตามสัญญาที่ให้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว พอเห็นแบบนี้แล้วอยากจะรู้เหลือเกินไปเจ้าเด็กจิ๋วคนนั้นจะรู้สึกอย่างไร ? เมื่อได้เห็นแอคชั่นของพ่อค้าแข้งรายนี้

ถ้าเกิดจะถามว่าเจ้าเด็กคนนั้นเป็นใครมาจากไหน ? คำตอบก็คือ เด็กคนนี้มีชื่อว่า เจค็อบ และเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนคุณพ่อนั้นมีชื่อว่า จอห์น ถ้าเกิดว่าคุณอยากติดตามความเคลื่อนไหวของเด็กน้อยคนนี้ก็สามารถไปกด Follow ได้ที่ Instagram ในชื่อแอคเคาท์ jacob_manunited ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามอยู่ราวๆ 40,000 คนด้วยกัน

และภายในแอคเคาท์นั้นก็ปรากฏหลักฐานมากมายที่บ่งบอกว่าเขาคือ "เด็กน้อย เร้ด เดวิลส์" ตัวจริงเสียงจริง เพราะทุกรูปภาพนั้นมันเกี่ยวข้องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, ใส่ชุดยูนิฟอร์มของทีม ตลอดจนการได้ถ่ายรูปคู่กับนักเตะแทบจะทั้งทีมเลยทีเดียว

สำหรับ จาดอน ซานโช่ แล้วเขาก็ไม่ใช่คนแรกที่ได้สนับแข้งจากเจ้าหนู เจค็อบ คนนี้เพราะดูเหมือนกับว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ก็น่าจะได้รับของขวัญชิ้นนี้เช่นกัน

HaMu Dos Santos 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline