logo-heading

ภาพน้ำตาลูกผู้ชายของ คาริอุส สร้างความสะเทือนใจให้หลายๆ คน หนึ่งในนั้นคือ มีอา คาลิฟา สาวทรงสบึมส์ที่ส่งข้อความให้กำลังใจเขา วันนี้เราจะพาไปรู้จักเธอกัน

ความผิดพลาดเกิดได้กับทุกคน ลอริส คาริอุส กำลังต้องการกำลังใจจากความเฟอะฟะของตัวเองในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ส่งผลให้ทีมเสียถึงสองลูกและทำให้ทีมแพ้ นั่นจะเป็นสิ่งที่เขาจำไปชั่วชีวิต และต้องก้าวข้ามไปให้ได้ ภาพที่เขาร้องไห้แบบไม่อายฟ้าดินกระจายไปทั่วโลกโซเชี่ยล ใครที่เห็นต่างก็อยากให้กำลังใจทั้งนั้น เพราะรู้ดีว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ นอกจากบรรดาบุคลากรในวงการฟุตบอลด้วยกันแล้ว คนที่ออกมาให้กำลังใจแล้วเรียกความสนใจจากสื่อได้คือ มีอา คาลิฟา สาวหน้าคม ทรงใหญ่ ที่เป็นอดีตดาราหนังผู้ใหญ่ตัวท็อปของ Pornhub ก็ให้กำลังใจนายทวารรายนี้ด้วย แม้จะไม่รู้ว่าเจตนาคืออยากให้กำลังใจจริงๆ หรืออยากกิน คาริอุส กันแน่ก็เถอะ [caption id="attachment_22099" align="aligncenter" width="500"] ขอบสนามน้ำลายไหล! มีอา คาลิฟา อดีตดาวโป๊ผู้อาสาปลอบใจ คาริอุส ไอจี นางที่ให้กำลังใจ คาริอุส บอกว่า "ยิ้มไว้นะคะ ความผิดพลาดเป็นธรรมดาของมนุษย์"[/caption]  

แล้ว มีอา คาลิฟา เป็นใคร มาจากไป เราไปรู้จักเธอกันดีกว่า

โปรไฟล์ มีอา เกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 1993 ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นชาว เลบานอน ที่นับถือศาสนาคริสต์ เกิดที่เมือง เบรุต และย้ายมาอยู่ใน อเมริกา ตั้งแต่ปี 2000 ส่วนสูง 157 เซนติเมตร หน้าอกคัพ DDD (บิ้วมา) ช่วงแรกของชีวิต หลังจากย้ายมาที่อเมริกา เธอกับครอบครัวอาศัยในรัฐ แมรี่ แลนด์ ตอนอยู่ ไฮสคูล เล่นในทีม ลาครอสส์ ของโรงเรียนด้วย จบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่ มหาวิทยาลัย เท็กซัส ปริญญา ศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาประวัติศาสตร์ ตอนปี 2011 และเคยแต่งงานกับชายชาวอเมริกันมาแล้ว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นการแต่งเพื่อเอา กรีนการ์ด เท่านั้น เข้าสู่วงการและกลายเป็นตำนาน คาลิฟา เข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ในปี 2014 รายละเอียดว่าเข้าได้ยังไงไม่มีการบอกไว้เท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าครอบครัวไม่พอใจเธออย่างมาก แต่เธอก็โนสนโนแคร์และใช้เวลาแค่ 2 เดือนก็กลายเป็นนักแสดงที่ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของเว็บโป๊อย่าง Pornhub ทันที ซึ่งดูจากหน้าคมๆ นมใหญ่ๆ หุ่มตั๊บๆ งี้ก็ไม่แปลกใจเลย ถูก ISIS ขู่ฆ่า ใครจะคิดว่าดาราหนังโป๊จะโดนผู้ก่อการร้ายขู่ฆ่าได้ เธอโดนกลุ่ม ISIS ขู่เอาชีวิตจริงๆ เพราะดันไปอุตริสวมฮิญาปที่เป็นเครื่องแต่งกายของหญิงมุสลิมเล่นหนัง แถมความจริงเธอก็เป็นคริสเตียนด้วย กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นกันเลยทีเดียว (ซึ่งสิ่งที่ผมสงสัยคือ การที่ ISIS รู้ว่า คาลิฟา มีหนังลักษณะนี้ แสดงว่าพวกมึงก็ดูสินะ) คาลิฟา ให้สัมภาษณ์ว่าความจริงหนังฮอลลิวู้ด แสดงภาพลบของชาวมุสลิมมากกว่าหนังโป๊ที่เธอเล่นเสียอีก (ก็ช่างแถ) แขวนสตั๊ด คาลิฟา ให้สัมภาษณ์ในปี 2016 ว่าจริงๆ เธอไม่ได้แสดงหนังโป๊มาเป็นปีแล้ว ที่มีออกมาคือของที่ถ่ายเก็บไว้ทั้งนั้น และของก็หมดแค่นั้นจริงๆ นั่นหมายความว่าเธอออกจากวงการตั้งแต่ปี 2015 ใช้เวลากอบโกยในวงการนี้แค่ราวๆ ปีเดียว แต่ก็มีคนติดตามเธอบนโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คมากมาย ปัจจุบัน ก็เป็นนางแบบ เป็นช่างภาพเอง เป็นเน็ตไอดอล และเว็บแคมโมเดลหาเลี้ยงชีพไป วาร์ป ใครอยากติดตามก็มี 3 ช่องทางหลักๆ ด้วยกัน อินสตาแกรม https://www.instagram.com/miakhalifa/ ทวิตเตอร์ https://twitter.com/miakhalifa พาเทิร์น https://www.patreon.com/miaK ซึ่งอันสุดท้ายนี้เป็นเว็บไซต์เชิงระดมทุนคล้ายๆ กับการสนับสนุนการเป็นตากล้องและการทำคอนเทนต์ของเธอ ผู้สนับสนุนต่อเดือน ก็มีตั้งแต่ 3 เหรียญ ไปจนถึง 1,000 เหรียญ และจะได้ของตอบแทนแตกต่างกันไปตามค่าสมัครสมาชิก

ส่วนวาร์ปผลงานภาพยนตร์เก่าๆ ไปหากันเอาเอง เดี๋ยวเพจโดนแบนจ๊ะ

- เทพเฟี๊ยต -

https://www.instagram.com/p/BjS2ZhShzR8/?taken-by=miakhalifa https://www.instagram.com/p/BjHxUCIj3ej/?taken-by=miakhalifa https://www.instagram.com/p/Bi4T-4rhC1t/?taken-by=miakhalifa https://www.instagram.com/p/BiziAc4B439/?taken-by=miakhalifa https://www.instagram.com/p/Bhm5c_yj7E1/?taken-by=miakhalifa https://www.instagram.com/p/BeszIqYD9v4/?taken-by=miakhalifa
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline