logo-heading

หลากหลายโมเมนต์ใน บอลโลก วันที่ 14 เยอรมัน ตกรอบอาจดูพังที่สุด แต่ยังมีอีกหลายอย่างที่พังไม่แพ้กัน เชื่อว่ามีหลายจังหวะที่คุณไม่รู้ เราไม่อยากให้คุณพลาดจริงๆ

การตกรอบแรกแบบช็อคโลกของ เยอรมัน หลังพ่าย เกาหลีใต้ 0-2 ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา นับเป็นเรื่องที่โคตรพังประจำวันได้แน่นอน แต่ยังมีเรื่องาวจากอีก 3 คู่ที่เหลือ ที่มีโมเมนต์น่าสนใจให้ได้ติดตามกัน เราไม่อยากให้คุณพลาดแม้แต่จังหวะเดียว

โคตรพัง

เยอรมัน - ให้ทั้งทีมเลย พังมาก บางคนอาจจะเล่นดี แต่ชะตากรรมนี้ก็ต้องรับผิดชอบไปด้วยกันทั้งหมด การตกรอบเป็นเรื่องที่แย่และน่าอับอาย การเอาชนะ เกาหลีใต้ ที่ชื่อชั้นนักเตะห่างกัน 8 วรรณะไม่ได้ก็ว่าแย่แล้ว นี่ถึงขั้นแพ้ 0-2 มันเละเทะแบบไม่มีชิ้นดี เมซุต โอซิล - ไม่เพียงจะเล่นไม่ดีในสนาม ยังทำเรื่องงามหน้าด้วยการไปทะเลากันแฟนบอลหลังจบเกมอีกต่างหาก โดนสาปส่งกันขนานแท้เลย เซบาสเตียน ลาร์สสัน - แม้ว่า สวีเดน จะคว้าชัยชนะเหนือ เม็กซิโก จนพาตัวเองผ่านเข้ารอบ และกลายเป็นแชมป์กลุ่มได้ และ เซ็บ ลาร์สสัน จะเล่นได้ไม่ดี แต่จังหวะที่ทำให้เขาดูพัง คือการกระโดดกังฟูคิกใส่ เฮอร์วิ่ง โลซาโน่ ของ เม็กซิโก ในครึ่งแรก แบบที่ ไนเจล เดอ ยองก์ ถีบ ชาบี อลอนโซ่ ตอนปี 2010 แถมท้ายเกมยังเจ็บโดยหามออกไปอีก โคตรปัง-โคตรพัง รวมเรื่องเด็ดที่คุณอาจพลาดใน บอลโลก วันที่ 14 ลูกขนุนเบอร์ 10 - เกม บราซิล กับ สวิส มีลูกขนุนด้วย เนย์มาร์ นั่นแหละ ใส่เสื้อสีเหลืองๆ เหมือนขนุนเลย โดยนักเตะ สวิส เตะกลิ้งตอลด แต่มีจังหวะหนึ่งที่โดนเสียบกระเด็นแล้วกลิ้งต่อแต่เหมือนจะกลิ้งเวอร์ไปนินหนึ่ง ที่คาดผมประตู เซอร์เบีย - วลาดิเมียร์ สตอยโควิช ลงเฝ้าเสาในเกมพบกับ บราซิล เขาโดนยิงไป 2 ประตู แต่สิ่งที่ดูพังไม่ใช่ฝีมือของเขา แต่เป็นที่คาดผมแฟชั่นสุดประหลาด ที่ไม่รู้ว่าคาดทำไม ผมก็ไม่ได้ยาวซะหน่อย สีเหลืองดำเป็นลายเสือด้วย ยิ่งแปลกเข้าไปใหญ่ โคตรปัง-โคตรพัง รวมเรื่องเด็ดที่คุณอาจพลาดใน บอลโลก วันที่ 14

โคตรปัง

เกาหลีใต้ - ยกเครดิตให้กับทัพ "โสมขาว" ทั้งทีมที่เล่นกันได้อย่างเข้าขา เล่นเกมรับอย่างมีวินัย ไม่เกรงบารมีตราสีทองของ แชมป์เก่า แม้ความหวังจะผ่านเข้ารอบจะริบหรี่ แต่ก็สามารถทำหน้าที่ตัวเองได้สำเร็จนั่นคือเอาชนะ เยอรมัน ที่สองประตูขึ้นไป เพียงแค่ผลอีกคู่ไม่เป็นใจเท่านั้น เลยตกรอบอย่างน่าเสียดาย สนับแข้งของ มาติช - เนมานย่า มาติช อาจช่วยให้ทีมไม่แพ้ บราซิล ไม่ได้ แต่สนับแข้งเขาก็ได้ใจแฟน "ปีศาจแดง" ไม่น้อย เพราะเป็นลายตราสโมสร ที่มีตราทีมชาติและธงเซอร์เบีย อยู่ที่ด้านบนด้วย โคตรเท่เลย คอสตาริก้า กับประตูแรก - คอสตาริก้า จบเกมเมื่อคืนด้วยการเสมอกับ สวิส ไป 2-2 เป็นการทำประตูได้เป็นครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย นั่นทำให้ถึงตรงนี้ 32 ทีมที่เล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ก็ยิงประตูได้ครบทุกทีมแล้ว เยโรม บัวเต็ง - ถ้าจะมีนักเตะเยอรมันที่ดูขโมยซีนเพื่อนที่สุด ก็คงไม่อยู่ในสนาม เพราะข้างล่างนั่นเล่นกันแย่มาก ส่วนนักเตะที่โดนแบน ได้แต่ยืนดูคนอื่นอย่าง เยโรม บัวเต็ง กลับมาพร้อมแว่นกันแดดเก๋ไก๋ ไม่สนใจชาวบ้าน ทีมตกรอบไม่เป็นไร ก็เท่ไว้ก่อนดีกว่า โคตรปัง-โคตรพัง รวมเรื่องเด็ดที่คุณอาจพลาดใน บอลโลก วันที่ 14
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline