logo-heading

เฮดโค้ชป้ายแดงสุโขทัยยันชัดว่าไม่ขอตำหนิ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ กับความผิดพลาดรับบอลว่าวจนถูกตามตีเสมอ แต่อยากให้มองช็อตที่นายด่านสำรองรายนี้ช่วยเซฟไว้ได้ 2-3 มากกว่า

ควันหลงหลังเกมที่ สุโขทัย เอฟซี เกือบคว้า 3 แต้มออกมาจากรังแพทของ การท่าเรือ ได้หลังโดนตามตีเสมอในช่วงทดเวลาการแข่งขัน ทำให้จบเกมเสมอกันไป 2 - 2 โดยลูกที่ "ค้างคาวไฟ" โดนตีเสมอ 2 - 2 ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะเป็นช็อตที่ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ นายด่านตัวสำรองของทีมที่ลงมาทำหน้าที่แทน ไพโรจน์ เอี่ยมมาก มือหนึ่งที่โดนใบแดงไล่ออกสนามกะจังหวะบอลตกพื้นพลาด ทำให้รับบอลไม่โดนก่อนที่ลูกที่เข้าประตูไปแบบคนดูงงกันทั้งสนาม สำหรับเรื่องนี้ เฉลิมวุฒิ สง่าผล เฮดโค้ชป้ายแดงของ สุโขทัย เอฟซี ได้ออกมาเปิดใจกับทีมงาน "ขอบสนามบอลไทย" โดยยืนยันว่าไม่ขอตำหนิความผิดพลาดในครั้งนี้ แต่อยากให้มองช็อตที่นายด่านสำรองรายนี้ช่วยเซฟไว้ได้ 2-3 มากกว่า

"สำหรับผมคงไม่ไปตำหนิเขาแน่นอน เพราะอย่างแรกคงไม่มีใครอยากผิดพลาดหรอก"

"ซึ่งหลังจบเกมเราได้คุยกันในทีม ซึ่งผมได้บอกทุกๆ คนไปแล้วว่าเราไม่ควรพูดถึงลูกที่เสียประตู แต่เราควรพูดถึงลูกที่เขาช่วยเซฟให้กับทีม 2-3 จังหวะ คิดกลับกันหากลูกนั้นเขาไม่เซฟและเราเสียประตูตั้งแต่ตอนนั้น ในเกมนัดนี้เราอาจจะแพ้ไปแล้วก็ได้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline