logo-heading

เช็กความพร้อมก่อนเกมไทยลีก วันเสาร์ที่ 28 ก.ค.นี้ ตะหานน้ำ ราชนาวีทีมท้ายตาราง หวังสร้างเซอร์ไพรส์อัดกิเลนผยอง ที่ฟอร์มกำลังเป๋

ไทยลีก2018 ปรีวิว เลก 2 วันเสาร์ที่ 29 ก.ค.61 ราชนาวี (16) พบ เอสซีจี เมืองทอง (5)   ราชนาวี สัตหีบ 17.45 น. (True Sport 2) กิเลนโคตรบู่มาเจอตะหานน้ำที่หวังสร้างเซอร์ไพรส์ในถิ่นสัตหีบ เจ้าถิ่น "ตะหานน้ำ" ของ ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ กุนซือชาวเซิร์บ ที่พาทีมเสมอมา 2 เกมติด และไม่ชนะใครในลีกมาแล้ว 4 เกม นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอราชบุรี 2-2 สภาพทีมเกมนี้ต้องรอเช็กอาการของ มงคล นามนวด ที่เจ็บจากเกมก่อนว่าจะพร้อมหรือไม่ ส่วนแกนหลักคนอื่นๆ อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา นำโดย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์,อมาดู อ็อตตารา,ชุษณะ นัมคณิสร,วิคตอร์ จูเนียร์ และ แฮริสัน คาญอน โดยเจ้าถิ่นแอบหวังเซอร์ไพรส์หลังทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย

อินทรัตน์ อภิญญากุล

ชณธวัฒน์ ศรีสุข / คิม ยอง อิล / ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ / อธิบดี เอติรัตน์

  เกรียงไกร พิมพ์รัตน์      รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี

ชุษณะ นัมคณิสร                  วิคตอร์ จูเนียร์                   อมาดู อ็อตตาร่า

แฮริสัน คาญอน

  กิเลนโคตรบู่มาเจอตะหานน้ำที่หวังสร้างเซอร์ไพรส์ในถิ่นสัตหีบ ด้านทีมเยือน "กิเลนผยอง" ของ ราโดวาน เคอร์ซิซ กุนซือชาวเซิร์บ ที่ไม่ชนะใครในลีกมา 4 เกมติดเช่นกัน นัดล่าสุดแพ้บีจี 3-1 แถมยังตกรอบบอลถ้วยไปทั้งสองรายการ เมื่อกลางสัปดาห์เพิ่งโดนเชียงรายเขี่ยตกรอบเอฟเอ คัพ มา ทำให้สภาพจิตใจน่าจะมีปัญหา ส่วนเรื่องขุมกำลังตัวหลักๆ ก็พร้อมอยุ่ที่ว่าจะจัดใครลงบ้าง แต่ที่ลงแน่ๆ คงหนีไม่พ้น ทริสตอง โด,สารัช อยู่เย็น,เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส และ จาจ้า โดยทีมเยือนกำลังมองหาจุดเปลี่ยนให้ได้ตอนนี้

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย

                                                                               ประสิทธิ์ ผดุงโชค

วัฒนา พลายนุ่ม / นาโออากิ อาโอยามะ  / อี โฮ  / พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

สารัช อยู่เย็น             ชาริล ชัปปุยส์

ศนุกรานต์ ถิ่นจอม

      ทริสตอง โด                                     เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส  

          แจ็คสัน โคเอลโญ่         

 
เลกแรกเจอกันที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองฯ ชนะ 4-0 ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่สนามแห่งนี้ เมืองทอง ชนะ 2-1 โปรแกรมไทยลีกวันเสาร์ที่ 28 ก.ค.61 17:45 น. ราชนาวี พบ เอสซีจี เมืองทอง (True Sport 2) 18:00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ ชลบุรี เอฟซี (True Sport HD3) 19:00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ พีที ประจวบ (True Sport 6) 19:00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (TRUE4U) 20:00 น. ราชบุรี มิตรผล พบ อุบล ยูเอ็มที (True Sport 2)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline