logo-heading

หลังจากที่ "ไทยลีก" ได้หยุดพัก 1 เดือนเพื่อหลีกทางให้กับ ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเชียนเกมส์ 2018 ที่ อินโดนีเซีย ซึ่งจะกลับมาเตะกันอีกครั้งในวันที่ 5 ก.ย.นี้

พร้อมกันนี้นักเตะดังรายหลายที่เจ็บไปก่อนหน้านี้จะได้เพิ่มเวลาการพักไปอีก 1 เดือนเต็มๆ และคาดว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาดแข้งดังหลายคนน่าจะคัมแบ็กเล่นอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ วันนี้ "ทีมงานขอบสนามบอลไทย" ขอรวมรายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะได้กลับมาโชว์เพลงแข้งบนสนามหญ้าอีกครั้งในช่วงที่ไทยลีกกลับมาเตะในเดือน ก.ย. นี้ให้ได้ดูกันว่ามีใครบ้าง ???      กันยาใครว่าไม่ดี!! เช็ครายชื่อแข้งดังเตรียมคัมแบ็กเดือนหน้า

1. ศศลักษณ์ ไหประโคน ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สำหรับ "เจ้าพี" ที่เจ็บไปตั้งแต่เดือน ก.ค. เช่นกัน และในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการพักฝื้นร่างกาย แต่คาดว่า "ศศลักษณ์" ที่เพิ่งพลาดการลุยเอเชียนเกมส์กับทีมชาติไทยจะกลับลงสนามได้อีกครั้ว ตั้งแต่เกมวันที่ 5 ก.ย.นี้เป็นต้นไป     กันยาใครว่าไม่ดี!! เช็ครายชื่อแข้งดังเตรียมคัมแบ็กเดือนหน้า

2. นูรูล ศรียานเก็ม กับ การท่าเรือ เอฟซี

สำหรับ นูรูล ที่เจ็บไปช่วงเดือนที่ผ่านมา (ก.ค.) ซึ่งจริงๆ แล้วเขาสามารถกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ร่างกายยังไม่เต็ม 100% ดังนั้นเลยเป็นแค่ผู้ดูเท่านั้น แต่ทั้งนี้คาดว่าเกมในวันที่ 5 ก.ย.นี้ แฟน เจ้าท่า ได้เจอเขาในสนามแน่นวน     กันยาใครว่าไม่ดี!! เช็ครายชื่อแข้งดังเตรียมคัมแบ็กเดือนหน้า

3. คัง ซูอิล กองหน้าเกาหลีของ ราชบุรี มิตรผล

สำหรับ "อาคัง" เจ็บไปตั้งแต่ปลายเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา และได้เดินทางไปรักษาตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ และตามรายงานเขาต้องพัก 2 เดือน ซึ่งคาดว่าหลังจากเดือน ก.ย. เจ้าตัวน่าจะพร้อมกลับลงช่วย ราชบุรี อีกครั้งแน่นอน     กันยาใครว่าไม่ดี!! เช็ครายชื่อแข้งดังเตรียมคัมแบ็กเดือนหน้า

4. พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เจ้าชายโลมาของ พัทยา ยูไนเต็ด

แข้งรายนี้เจอปีที่ยากลำบากสุดๆ เพราะอาการเจ็บที่เจ็บไปเมื่อเดือน มี.ค. นั้นหนักหนาสาหัสเหลือเกิน เพราะต้องพักยาวกว่า 6 เดือน แต่ล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้ว และถ้าไม่อะไรผิดลพาดเดือน ก.ย. สาวๆ เตรียมกริ๊ดเขาในสนามได้เลย     กันยาใครว่าไม่ดี!! เช็ครายชื่อแข้งดังเตรียมคัมแบ็กเดือนหน้า

5. นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็กขวา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ที่เจ็บไปช่วงเดือนที่ผ่านมาเช่นกัน แต่รายนี้ยังไม่น่าจะฟิตทันเกมนัดประเดิมสนามเดือน ก.ย. เพราะร่างกายยังไม่เต็ม 100% แต่ทั้งนี้คาดว่า "เจ้าต้น" น่าจะฟิตทันช่วงกลางๆ เดือนเป็นอย่างช้าที่สุด     กันยาใครว่าไม่ดี!! เช็ครายชื่อแข้งดังเตรียมคัมแบ็กเดือนหน้า

6. อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าของ เอสซีจี เมืองทอง

หายหน้าหายตาไปจากสารบบฟุตบอลไทยเพราะเจ็บไปตั้งแต่ก่อนที่ลีกจะเปิด และต้องพักยาวร่วมๆ 8 เดือน ซึ่งเดือน ก.ย. นี้จะครบกำหนดที่เขาจะกลับมาฟิตอีกครั้ง ต้องตามดูกันว่าในเดือนหน้าแฟนๆ กิเลน จะได้เห็นเขาแบบเต็มๆ เกมเลยหรือยัง     กันยาใครว่าไม่ดี!! เช็ครายชื่อแข้งดังเตรียมคัมแบ็กเดือนหน้า

7. อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ตัวรับของ สุพรรณบุรี เอฟซี

สำหรับ "บังดุล" เป็นอีกคนก็น่าจะได้ลุ้นคัมแบ็กเล่นอีกครั้ง แต่แฟนๆ ต้องลุ้นว่าร่างกายเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ เพราะจริงๆ ตามกำหนดคือเดือน ต.ค. ซึ่งมันจะเป็นช่วงใกล้ปิดฤดูกาล แต่ล่าสุดร่างกายของเขาฟิตขึ้นมากอาจจะมีลุ้นเล็กในการเล่นช่วงเดือน ก.ย.นี้ ก็เป็นได้      

บทความโดย : บอลกูรู (เจษดาพร ศรีสรง)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline