logo-heading

กุนซือใหญ่พัทยา ยืนยันสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ เพียงแต่รอเช็คอาการของ อี วอน ยัง กัปตันทีมคนเก่ง ก่อนดวลเทโรในไทยลีก วันพรุ่งนี้

"โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชพัทยา ยูไนเต็ด  เผยว่าสภาพทีมผู้เล่นพร้อมลงสนาม แต่มีปัญหากังวลที่ อี วอน ยัง ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่ฝ่าเท้า
“สภาพทีมของเราตอนนี้ถือว่าพร้อมเต็มร้อยแม้ว่านักเตะหลายๆคนอาจจะมีอาการล้าอยู่บ้างก็ตาม และต้องรอเช็คความฟิตของ อี วอนยัง ที่มีอาการบาดเจ็บฝ่าเท้า ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่เท่านั้นแต่ในขณะเดียวกันเราโชคดีในเกมนี้ที่ได้ จักพัน ไพรสุวรรณ และ พิชา อุทรา พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้พอดี ทำให้เราจึงไม่มีปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่น และพร้อมที่เจอกับ โปลิศ เทโร อย่างแน่นอน” "เป้าหมาของเราในเกมนี้แน่นอนเราต้องการคว้าชัยชนะให้ได้ และเราหวังว่าเกมนี้โชคจะเข้าข้างเราบ้าง เพราะในช่วงหลายในการเล่นเป็นเจ้าบ้านพวกเรายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยทำให้เกมนี้พวกเราจึงมุ่งมั่นมากว่าจะต้องปลดล็อกเอาชนะเกมในบ้านให้ได้เพื่อทำผลงานให้ไดตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ให้ได้" สำหรับเกมไทยลีก นัดที่ 29 ระหว่างพัทยา ยูไนเต็ด พบโปลิศ เทโร จะแข่งขันในวันพุธที่ 12 ก.ย. (พรุ่งนี้) เวลา 19.00 น.
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline