logo-heading

ชนะใครก็ได้แต่ไม่ใช่บุรีรัมย์ โดนทั้งไปทั้งกลับสำหรับกิเลนผยอง แถมยังเละเทะทั้งสองนัด เลกแรกบุกไปโดนยิง 4-0 และล่าสุดเลกสองเปิดบ้านโดนบุรีรัมย์ ถล่ม 3-0 สองนัดไปกลับโดนไป 7 ดอก เย็นเขร้ จุกไหมละมึง

จบไปเรียบร้อยเกมบิ๊กแมตช์นัดสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยชัยชนะของ "ปราสาทสายฟ้า" ที่บุกมาย้ำแค้นกิเลนผยอง ได้ตามที่ท่านประธานบอกไว้จริงๆ 3-0 โดยได้ประตูจาก กรกช วิริยอุดมศิริ น.39 ,ออสวัลโด้ น.69 และ ยู จุน ซู ที่ลงมาสำรองก็ยังยิงได้ในนาทีสุดท้าย ซึ่งจากรูปเกมบอกตามตรงว่ายังห่างชั้น และสู้กันไม่ได้ โดยเฉพาะจังหวะทีเด็ดทีขาด ต่อไปนี้คือคะแนนความสามารถของผู้เล่นทั้งสองทีม อาจมีคำที่ไม่เหมาะสมแต่เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ไม่เอาน่ะ อย่าคิดมาก อ่านเพื่อความสนุกนะครับ งดดราม่าทุกกีณี

เอสซีจี เมืองทองฯ

ตัวจริง กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (5) โดนไปสามลูก แม้จะหมดสิทธิ์ป้องกัน แต่ก็ต้องยอมรับสภาพ ขี้เกียจพิมพ์เยอะเจ็บมือ ทริสตอง โด (6) วันนี้ยืนประจำการทางแบ็กขวา เล่นได้ดุดัน ครึ่งแรกเก็บได้หมด แต่ครึ่งหลังบทบาทน้อย เกมรุกวันนี้ก็เงียบกริบ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (5) วันนี้ลงสนามด้วยใช่ไหม ไม่ค่อยได้สังเกต จำได้ว่ามีกระชากบอลลุยขึ้นไปจังหวะนึงนอกนั้นก็ไม่ค่อยได้เห็นมีส่วนร่วมมากนัก ครึ่งก็โดนถอดไปตามระเบียบ นาโออากิ อาโอยามะ (5) เล่นไปได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็ต้องเปลี่ยนตัวออกเพราะบาดเจ็บ ซึงตอนที่อยู่ในสนามก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี วัฒนา พลายนุ่ม (5) ไม่ค่อยมีจังหวะอะไรให้น่าพูดถึง แต่ก็ลงไปช่วยเกมรับอยู่บ่อยครั้ง ทำได้ดีในหน้าที่ตัวเอง แต่บทบาทน้อยไปหน่อย อี โฮ (5) สองประตูที่เสียกองหลังต้องรับไปเต็มๆ เพราะตามประกบกันไม่ดี โดยเฉพาะลูกสองยืนประกบกันห่าง และเกมนี้ก็ถือว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานนิดนึง สารัช อยู่เย็น (5) ที่เห็นทำได้ดีก็คือการตะโดนสั่งเกม กระตุ้นเพื่อนได้ดี แต่เกมนี้ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมมากนัก ชาริล ชัปปุยส์ (5) มีบทบาทกับเกมเยอะ ได้บอลบ่อย ขยันไล่ เชื่อมเกมดี แต่จังหวะสุดท้ายเสียบอลง่ายไปหน่อย วีระวุฒิ กาหย็ม (5) เล่นเป็นตัวรุกกึ่งปีก กึ่งกองหน้า มันกึ่งๆ ไปหมดเลยทำไม่ค่อยดีสักอย่างในวันนี้ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส (5) เล่นต่ำกว่ามาตรฐานมาก แถมยังหนักไปทางหัวร้อน เสียอารมณ์อยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งยังมีโอกาสยิงจุดโทษดันยิงไปติดเซฟอีก แจ็คสัน โคเอลโญ (5) ทั้งเกมเห็นได้ยิงไปสองครั้ง แต่ก็ได้เสียวทั้งสองครั้ง นอกนั้นไม่มีอะไรน่าพูดถึง สำรอง อดิศร พรหมรักษ์ (5) ลงมาทีมก็เสียสองประตู โดยเฉพาะลูกสองลูกสามต้องรับไปเต็มๆ เอา ออสวัลโด้ ไม่อยู่ ปรเมศย์ อาจวิไล (5) ลงมาครึ่งหลังแทบไม่โโนบอล อดิศักดิ์ ไกรษร (ไม่มีคะแนน) ลงมาช่วงท้ายเหลือไม่กี่นาที จะไปทำอะไรได้

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ตัวจริง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (7) จริงๆ แทบไม่ได้ออกแรงเซฟอะไรมาก แต่ที่เข้าตาเลยคือการเซฟจุดโทษทำให้ทีมยังซิงและสุดท้ายก็เก็บคลีนชีตในเกมนี้ พรรษา เหมวิบูลย์ (6) เล่นได้ดี ดุดัน แต่มีจังหวะไปทำฟาวล์เยอะไปหน่อย แถมยังเป็นคนทำให้ทีมเสียจุดโทษด้วย อันเดรส ตูเนซ (7) วันนี้มาหมดทั้งลูกเก๋า ทั้งลูกเหนียว ทำเอาเกมรุกเจ้าถิ่นทื่อเป็นสากกะเบือ เจาะยังไงก็ไม่เข้า ได้จุดโทษก็ยังไม่เข้า ชิติพัทธ์ แทนกลาง (7) ถือเป็นกองหลังที่ปิดทองหลังพระจริงๆ เป็นคนคอยเก็บกวาดจังหวะสองได้หมด ทำให้เจ้าถิ่นไม่มีโอกาสจะได้ยิงแบบระยะประชิดเลย ศศลักษณ์ ไหประโคน (7) เล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง มีความขยัน เร็ว คล่อง และแข็งแกร่ง กรกช วิริยอุดมศิริ (8) เป็นคนทำให้ทีมได้ประตูขึ้นนำในเกมนี้ และก็มาเปิดให้ ยู จุน ซู โขก ปิดท้าย เอาไปเลย 8 กะโหลก จักรพันธ์ แก้วพรม (7.5) คุมเกมแดนกลางได้ยอดเยี่ยมกระเทียมเจียว และลูกจ่ายทะลุช่องให้ ออสวัลโด้ หลุดไปยิงลูกสองต้องบอกว่าเหลือรับประทาน รัตนากร ใหม่คามิ (6) เกมนี้ไม่ค่อยมีบทบาทมาก แต่ก็ทำได้ดีในตำแหน่งของตัวเอง ศุภชัย ใจเด็ด (6) ครึ่งแรกถือว่าเล่นได้โอเค แม้จะไม่ได้มีโอกาสลุ้นทำประตูเยอะ แต่ก็ขยันวิ่งไล่แดนกลางจนเจ้าถิ่นเก็บบอลไม่ได้ ถือเป็นตัวจิ๊กซอว์ที่สำคัญของทีมเยือน ออสวัลโด้ ฟิลโญ่ (7) มีจังหวะหวือหวา ลากลุย หวาดเสียวเยอะ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้นจนกระทั่งมายิงประตูสุดสวยให้ทีมนำห่าง 2-0 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต (6) เกมนี้ค่อนข้างเงียบ อาจจะเป็นเพราะโดนตามประกบ แต่บุรีรัมย์ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าแม้ ดิโอโก้ จะยิงไม่ได้ก็ยังมีคนอื่นที่พร้อมพังประตูแทน ตัวสำรอง ยู จุน ซู (7) ลงมาเกือบจะหมดเวลาแต่ก็ยังทำประตูได้หนึ่งลูก สุภโชค สารชาติ (5) ลงมาเกือบจะหมดเวลาแล้ว ยังไม่ทันทำอะไร แต่ทีมชนะก็เอาไป 5 คะแนนละกัน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline