logo-heading

ขอบสนามบอลไทย ขอโหมโรงความมันส์ไทยลีกนัดสุดท้ายด้วยการเปิดเงื่อนไขของ 3 ทีมที่ต้องหนีตายอย่าง บีจี, สุโขทัย และ ชัยนาท ว่าสถานการณ์แบบไหนใครจะเป็นทีมที่รอดหรือทีมที่ร่วง

บีจี เอฟซี (42 คะแนน)

ทีมที่ 5 จะเป็นใคร? เปิดเงื่อนไข 3 ทีมหนีตาย ใครจะรอด-ใครจะร่วง ในเกมกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พวกเขาสามารถจบลงด้วยผลเสมอได้เป็นอย่างน้อยที่สุด ซึ่งแค่นั้นก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขารอดตกชั้นทันที แต่ถ้าแฟนๆ บีจี ไม่อยากเสียวชนะ "สวาทแคท" ได้ก็จบจร้าๆๆ

สุโขทัย เอฟซี (40 คะแนน)

ทีมที่ 5 จะเป็นใคร? เปิดเงื่อนไข 3 ทีมหนีตาย ใครจะรอด-ใครจะร่วง เส้นทางของ "ค้างคาวไฟ" ในเกมกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล พวกเขาเสมอได้แต่ต้องลุ้น "ชัยนาท" ไม่ชนะด้วยเช่นกันก็จะรอดตกชั้นทันที หรือถ้าจะสู้คะแนนกับ "บีจี" ในกรณีที่ ชัยนาท ชนะพวกเขาต้องลุ้นให้ บีจี แพ้เท่านั้น เพราะหากเสมอ บีจี จะมี 43 คะแนนเท่ากัน แต่ สุโขทัย เอฟซี จะเป็นทีมที่ร่วงตกชั้นเพราะ "เฮดทูเฮด" เป็นรองบีจี

ชัยนาท ฮอร์นบิล (39 คะแนน)

ทีมที่ 5 จะเป็นใคร? เปิดเงื่อนไข 3 ทีมหนีตาย ใครจะรอด-ใครจะร่วง ทางเลือกแรกของ ชัยนาท คือชนะไว้ก่อนและลุ้น สุโขทัย ไม่เสมอก็แพ้ ซึ่งจะทำให้พลพรรคนกใหญ่รอดตกชั้นทันที หรือถ้าพวกเขาเสมอในเกมนัดนี้ก็ต้องลุ้นต่อให้ สุโขทัย แพ้ เพราะจะทำให้มีแต้มเท่ากัน 40 คะแนน ซึ่ง เฮดทูเฮด คู่นี้ก็ยังเท่ากันอีก ดังนั้นต้องมาดูประตูได้เสียซึ่ง "นกใหญ่" ดีกว่า -7 ส่วน "ค้างคาว" -11 หรือกรณีสุดท้ายหากต้องวัดมาคะแนนกับ บีจี พวกเขาต้องลุ้นให้ บีจี แพ้ โคราชไปเลยซึ่งจะทำให้มีแต้มเท่ากันที่ 42 คะแนน แต่ถ้าเป็นแบบนี้นกใหญ่จะรอดตกชั้นเพราะเฮดทูเฮดจะดีกว่า
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline