logo-heading

สัปดาห์ของเกมทีมชาติเวียนกลับมาอีกครั้ง และได้สร้างความหงุดหงิดให้กับแฟนบอลไม่ใช่น้อยเพราะมันไม่จะค่อยอินและได้อรรถรสเท่ากับฟุตบอลลีกเสียเท่าไหร่

แต่ถึงแม้จะเป็นคิวของเกมทีมชาติ แต่เหล่าบรรดาแฟนบอลก็ได้ติดตามและตามเชียร์พวกแข้งดังๆ ที่กลับไปรับใช้ชาติ ซึ่งวันนี้ทาง ขอบสนาม ได้รวบรวมแข้งที่น่าจับตามองในเกมทีมชาติหนนี้มาให้ได้รับชมกัน มาดูกันว่าพวกเขาเหล่านี้จะยังคงร้อนแรงเหมือนลงสนามให้กับสโมสรอยู่หรือไม่

ริชาร์ลิสัน (ทีมชาติบราซิล)

ร้อนแรงต่อเนื่องไหม? เช็คชื่อแข้งฟอร์มเก่ง จากสโมสร จะโหดต่อเนื่องในทีมชาติได้หรือไม่ ดาวเตะจาก เอฟเวอร์ตัน พึ่งถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติบราซิลเมื่อช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือนกันยายนที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก และถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างเป็นที่น่าพอใจเพราะ ซัดไปถึง 2 ประตู ประเดิมติดธงครั้งแรกเลยทีเดียว และครั้งนี้ ตีเต้ ก็ไม่พลาดที่จะหิ้วหัวหอกวัย 21 ปี ผู้นี้ติดทีมไปอุ่นเครื่องกับ ซาอุดิอาระเบีย และ อาร์เจนติน่า แบบนี้ขืนยังโชว์ผลงานเยี่ยมอีกมีหวังได้ติดทีมชาติไปแบบยาวๆ

คริสตอฟ เปียเท็ค (ทีมชาติโปแลนด์)

ร้อนแรงต่อเนื่องไหม? เช็คชื่อแข้งฟอร์มเก่ง จากสโมสร จะโหดต่อเนื่องในทีมชาติได้หรือไม่ ด้วยฟอร์มที่ซัดกระจายไปถึง 13 ประตูกับ เจนัว ในช่วงออกสตร์ทฤดูกาล ไม่แปลกที่ คริสตอฟ เปียเท็ค จะได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ และกับเกมระดับทีมชาติในครั้งนี้เป็นเพียงหนที่ 2 เท่านั้นที่เจ้าตัวได้มีโอกาสได้รับเลือกมาติดทีมชาติ โปแลนด์ โดยครั้งแรกที่ถูกเรียกตัวมาติดธงคือคือวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมานี้เอง และเชื่อเหลือเกินว่าด้วยฟอร์มที่ร้อนระอุแบบนี้คงได้ยึดพื้นที่ตรงนี้ไปอีกนาน

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ (ทีมชาติฝรั่งเศส)

ร้อนแรงต่อเนื่องไหม? เช็คชื่อแข้งฟอร์มเก่ง จากสโมสร จะโหดต่อเนื่องในทีมชาติได้หรือไม่ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ร้อนแรงที่สุดแล้วในวงการฟุตบอลในขณะนี้ และหลังจากที่พาทีมชาติฝรั่งเศสผงาดคว้าแชมป์โลก ก็เหมือนกราฟชีวิตของ เอ็มบั๊ปเป้ จะพุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ โดยในซีซั่นใหม่ที่พึ่งออกสตาร์ทได้ไม่นานเจ้าตัวซัดไปแล้วถึง 10 ประตู จากการลงสนามเพียง 7 นัด และการช่วงพักเบรกกลับไปรับใช้ชาติต้องมาดูกันว่า ทัพตราไก่ จะได้ความร้อนแรงของวันเดอร์คิดส์ผู้นี้ช่วยถล่มประตูได้หรือไม่

เอเด็น อาซาร์ (ทีมชาติเบลเยี่ยม)

ร้อนแรงต่อเนื่องไหม? เช็คชื่อแข้งฟอร์มเก่ง จากสโมสร จะโหดต่อเนื่องในทีมชาติได้หรือไม่ สตาร์ชาวเบลเยี่ยมกำลังมีฟอร์มที่ร้อนแรงกับ เชลซี เรียกได้ว่าเป็น เดอะ แบก ในเกมรุกให้กับ "สิงห์บูล" เลยก็ว่าได้ เพราะ อาซาร์ ยิงไปแล้วถึง 8 ประตูในซีซั่นนี้มากที่สุดในทีม และการกลับมารับใช้ชาติสิ่งที่น่าสนใจคือเจ้าตัวจะรักษามาตรฐานต่อยอดจากต้นสังกัดมาใช้กับทีมชาติได้หรือไม่ แต่ด้วยยี่ห้อ อาซาร์ คงไม่น่าทำให้ แฟนบอลเบลเยี่ยมต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

จาดอน ซานโช (ทีมชาตอังกฤษ)

ร้อนแรงต่อเนื่องไหม? เช็คชื่อแข้งฟอร์มเก่ง จากสโมสร จะโหดต่อเนื่องในทีมชาติได้หรือไม่ ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จากฟอร์มที่โคตรโหดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตอนนี้ ซึ่งถึงตรงนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 9 แอสซิสต์ จากการลงสนามเพียง 10 นัด โดยเป็นตัวจริง 3 นัดเท่านั้น และการก้าวแรกในทีมชาติชุดใหญ่ถ้าเจ้าตัวได้รับโอกาสจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ในการปล่อยลงสนาม ซานโช อาจได้ปล่อยของมาเต็มๆ และเป็นขาประจำไปเลยก็ได้

ปาโก้ อัลกาเซร์ (ทีมชาติสเปน)

ร้อนแรงต่อเนื่องไหม? เช็คชื่อแข้งฟอร์มเก่ง จากสโมสร จะโหดต่อเนื่องในทีมชาติได้หรือไม่ หัวหอกจากแดนกระทิงดุ ที่มีฟอร์มอันยอดเยี่ยมกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากสถิติที่เจ้าตัวซัดไปแล้วถึง 7 ประตู จากการลงสนามเพียง 4 นัด แต่! เป็นตัวจริงเพียงนัดเดียวเท่านนั้น รวมเวลาที่อยู่ในสนามเพียง 171 นาทีเท่านั้น และกับตัวเลขที่ออกมาน่าสนใจไม่น้อยว่า อัลกาเซร์ อาจได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติสเปน เพราะชายตามองมองแข้งรายอื่นในแดนหน้าไม่ได้มีใครร้อนแรงไปกว่าเขาเลย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline