logo-heading

ก่อนที่งานขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 27 ตุลาคม นี้ วันนี้ทางขอบสนามจะมาแนะนำ 4 โค้ช จากการแข่งขันครั้งแรกที่วาดลวดลายฝีไม้ลายมือกับการคุมทีมจนเป็นที่ประจักษ์เอาไว้พอสมควร และในการแข่งขันครั้งที่จะถึงนี้พวกเขาจะกลับมาอีกครั้ง

"โค้ชเกมส์"

ทำความรู้จัก 4 โค้ชสุดจี๊ด ในงาน"ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" เกมส์ ขอบสนาม หรือในชื่อของ "เกมส์ เบาหวาน" ผู้ถูกขนานนามว่าเป็นหลุมดำแห่งขอบสนาม ในครั้งที่แล้วทีมของโค้ชเกมส์คุมแค่ทีมเดียวเท่านั้นแต่ว่าก็ไปไกลถึงการได้อันดับที่ 4 มาครอง จนลบคำสบประมาทว่ามาคุมทีมเพื่อสุขภาพไปจนหมดสิ้น แถมยังเป็นโค้ชคนเดียวที่ลงมาสวมสตั๊ดวาดลวดลายในสนามแม้ว่าจะดูเป็นภาระของทีมมากกว่าก็ตาม

คราวนี้เขาจะคืนสนามอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ว่าไม่มีแค่ โรคร้าย และ ไขมันอุดตัน แต่ยังมีแท็กติกฟุตบอลมันส์ ๆ มาฝากแฟน ๆ อีกด้วย

"โค้ชต้น"

ทำความรู้จัก 4 โค้ชสุดจี๊ด ในงาน"ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" แชมป์เก่าจากการแข่งขันคราวที่แล้ว เขาคือคนที่ขอบสนามเห็นแววจากการสรรค์สร้างผลงานในเพจตัวเทพฟุตบอลจนโด่งดัง จนก้าวขึ้นมารับงานใหญ่ครั้งนี้ ทีมของโค้ชต้น คว้าแชมป์ครั้งที่แล้วด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน จนชนะเกมแล้วเกมเล่าและสามารถคว้าแชมป์ FAM Cup ครั้งที่แล้วได้อย่างยิ่งใหญ่

ว่ากันว่า การเป็นแชมป์นั้นยากแล้วแต่การป้องกันแชมป์นั้นยากยิ่งกว่า และนั่นก็คือบทพิสูจน์ในทีมของโค้ชต้นว่าจะสามารถกวาดแชมป์สองสมัยซ้อนได้หรือไมส่

"โค้ชนัท"

ทำความรู้จัก 4 โค้ชสุดจี๊ด ในงาน"ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" สุดยอดแฟนพันธ์แท้นักเตะระดับโลก เจ้าของเพจ เดอะนัทซัดหมดแม็กซ์ ที่คราวนี้พกไฟความแค้นสุมอกจากการแข่งครั้งที่แล้วแบบเต็มที่ จากการที่ทีมของเขาต้องพลาดเข้าชิงชนะเลิศไปอย่างน่าเสียดาย เพราะว่าไปแพ้จุดโทษให้แก่ทีมของโค้ชต้น ไปแบบลุ้นกันใจหายใจคว่ำ

ด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลายจากความรุ้ในเชิงลูกหนังที่คร่ำหวอดมานานจนก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของรายการแฟนพันธุ์แท้ บวกกับความมุ่งมั่นที่จะลบความผิดหวังจากรายการครั้งที่แล้ว ทำให้ทีมของโค้ชนัท น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง

"โค้ชเต่า"

ทำความรู้จัก 4 โค้ชสุดจี๊ด ในงาน"ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" โค้ชที่ว่ากันว่าหล่อสุดในบรรดาโค้ชทั้ง 4 คน (ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแม่งเขียนเอง 5555) โค้ชเต่า บก.บอลไทยแห่ง "ขอบสนามบอลไทย" ผู้ที่พาทีมชาติไทย คว้ารองแชมป์จาก FAM CUP คราวที่แล้ว ซึ่งถือเป็นผลงานสูงสุดของทีมชาติไทยที่แม้กุนซืออย่าง ซิโก้,วินนี่,และ ราเยวัช ก็ยังทำไม่ได้ จริงๆ เขาควรจะพาทีมคว้าแชมป์ด้วยซ้ำถ้าไม่โดนโกงเสียก่อน ดังนั้นกลับมาครั้งนี้เขาจึงต้องการพาทีมกลับมาล้างแค้นเพื่อคว้าแชมป์ FAM CUP ครั้งนี้ให้จงได้

ใครที่รักบอลไทย เป็นแฟนบอลไทย ต้องอยู่กับโค้ชเต่า แล้วเราจะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ "ขอบสนาม FAM CUP ครั้งที่ 2" ด้วยกัน ถ้าไม่ได้ แสดงว่าทีมเราโดนโกงงงง นี่คือปณิธานนนนน

  >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> ติดตามรายละเอียดการรับสมัครทั้งหมดได้ที่ https://k8s.khobsanam.com/news-football/47496 ในงานนอกจากเตะฟุตบอลและเล่นเกมส์สนุกๆ แล้ว - ยังมีกิจกรรมมากมายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก พร้อมของรางวัลที่ระลึกสุดพิเศษ ที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับทุกท่านที่มาร่วมงาน - หลังจากกิจกรรม พบกับ ขอบสนามการดนตรี รีแลกซ์ ชิลๆ พูดคุยกันเเบบฉบับครอบครัวขอบสนาม

กติกาการสมัคร สำหรับผู้ร่วมเเข่งขันฟุตบอล 7 คนเเละ เเข่งขัน E-Sport FIFA Online4

เเอดไลน์ไปที่ ID : @khobsanamline ติดต่อขอสมัครเข้าร่วมกิจกรรม 199 บาท โดยในราคานี้ คุณจะได้รับเสื้อการเเข่งขัน ,ริสต์แบนด์ขอบสนามและของที่ ระลึก จากขอบสนาม ในวันกิจกรรม (ส่วนท่านใดที่อยากเข้ามาร่วมกิจกรรม สามารถ สมัคร เข้ามาร่วมกิจกรรมในวันงานกับพวกเราได้ด้วยราคาเพียง 99 บาท พร้อมกับรับ ,ริสต์แบนด์ขอบสนามและของที่ ระลึก ) **โดยในงาน ทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายก่ายกองที่รอทุกท่านอยู่ เเล้วมาพบกัน 27 ตุลาคม 2561 นี้**
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline