logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 11 ประจำสัปดาห์นี้ และแน่นอนยังคงวีคที่มีนักเตะหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่ง

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

แคสเปอร์ ชไมเคิล (เลสเตอร์ ซิตี้) เกมที่ทดสอบสภาพจิตใจของ ชไมเคิ่ล หลังเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ซึ่งเจ้าตัวก็รับมือได้อย่างยอดเยี่ยม มีจังหวะเซฟสวยงามอยู่หลายช็อต ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ เลสเตอร์ บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ได้อย่างสวยงาม 1-0 Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 11

กองหลัง :

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค (ลิเวอร์พูล) โดดเด่นจริงๆ สำหรับ ฟาน ไดจ์ค ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเยือน อาร์เซน่อล มีหลายจังหวะที่สกัดและทำลายเกมรุกของฝั่งผู้มาเยือนอยู่หลายจังหวะ รวมไปถึงดันขึ้นไปลุ้นทำประตูอยู่หลายครั้ง ร็อบ โฮลดิ้ง (อาร์เซน่อล) กลายเป็นแนวรับกำลังหลักของ อาร์เซน่อล ในยุคของ อูไน เอเมรี่ เป็นที่เรียบร้อย มีหลายจังหวะที่ที่สกัดกั้นเกมรุกของฝั่ง ลิเวอร์พูล เรียกว่าหลายครั้งเอาอยู่ทั้ง มาเน่และซาลาห์ นอกจากนั้นเกมนี้ โฮลดิ้ง ยังสามารถเอาชนะการลูกดวลกลางอากาศได้ถึง 70 % จากการดวลทั้งหมด 10 ครั้ง เวส มอร์แกน (เลสเตอร์ ซิตี้) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมเก็บคลีนชีตจนได้ จากสถิติหลังจากที่บอกว่า มอร์แกน สามารถเคลียร์บอลได้มากถึง 11 ครั้ง ในเกมที่บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ 1-0 Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 11

กองกลาง :

ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ป็อกบา ในครึ่งเวลาหลังคงเป็นร่างที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" อยากพบเจอในทุกสัปดาห์ ถือว่าเป็นคนคุมจังหวะเกมรุกของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นคนแอสซิสต์ให้ แรชฟอร์ด ทำประตูชัยช่วงทดเจ็บอีกด้วย กรานิต ชาคา (อาร์เซน่อล) กลับมายังตำแหน่งที่คุ้นเคยอีกครั้งหลังจากต้องถอยไปยืนเป็นแบ็คซ้าย และพลันกลับมายืนมิดฟิลด์ก็โชว์เด่นออกมาได้เลย เพราะจากสถิติตัวเลขที่ออกมาค่อนข้างดีมากๆ ทั้ง เข้าปะทะ5 ครั้ง, ตัดบอลได้อีก 2 และสามารถผ่านบอลสำเร็จ 87.6% เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) เริ่มโชว์ฟอร์มเด่นขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วสำหรับ แอนเดอร์สัน มันยืนยันได้โดย 2 ประตูที่เจ้าตัวทำในเกมล่าสุดที่พบกับ เบิร์นลี่ย์ นอกจากนั้นเขายังเป็นแข้งชาวบราซิลคนแรกที่ยิงสองประตูในเกมเดียวให้ "ขุนค้อน" ในพรีเมียร์ลีก เอริค ลาเมล่า (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) เริ่มมีส่วนกับทีมชุดแรกของ สเปอร์ส มากยิ่งขึ้นและก็ตอบแทนความไว้ใจของกุนซือด้วยการยิงประตูบ่อยมากขึ้น ลูกล่าสุดที่ยิงใส่ วูลฟ์ นั้นนับเป็นประตูที่ 6 ในฤดูกาลนี้แล้ว (ทุกรายการ) นอกจากนั้น ลาเมล่า ยังมีส่วนร่วมถึง 11 ประตู จากการลงสนาม 12 นัดของเขาอีกด้วย (ยิง 8, แอสซิสต์ 3) Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 11

กองหน้า :

อัลบาโร่ โมราต้า (เชลซี) ถือว่าเป็นฮีโร่ของพลพรรค "สิงห์บูล" ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เลยก็ว่าได้ เพราะเหมาคนเดียวถึง 2 ประตู และควรจะเพิ่มอีกหนึ่งประตูเป็นแฮตทริกด้วยแต่ต้องพลาดไป ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) 2 ประตู 2 แอสซิสต์ คงไม่แปลกที่จะเข้าสู่ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้ ซึ่ง 2 ประตูล่าสุดที่ยิงได้นับเป็นการที่ สเตอร์ลิ่ง มีส่วนร่วมกับประตูของทีมถึง 40 ประตู นับตั้งแต่เปิดฉากซีซั่นก่อน (ยิง 24 ประตู, 16 แอสซิสต์) ริชาร์ลิสัน (เอฟเวอร์ตัน) หลังจากไม่ยิงมา 2 เกมติด เลยมาระเบิดฟอร์มซัด 2 ประตูในเกมที่ชนะ ไบร์ทตัน 3-1 เสียเลย ซึ่งทำให้ยอดรวมพุ่งไปอยู่ที่ 6 ประตู โดยเป็นจำนวนที่มากกว่าที่ ริชาร์ลิสัน ยิงเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ วัตฟอร์ต ทั้งซีซั่น (5 ประตู) Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 11
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline