logo-heading

ฟุตบอลลีกยุโรปเดินทางผ่าน 10 นัดแรกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีนักเตะหลายคนที่สามารถโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนบางคนเป็นการยืมตัวมาเท่านั้น

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงคัดสรรแข้งฟอร์มเด็ดที่ถูกยืมตัวมาและสามารถฉายแววที่โดดเด่นออกมาจนต้นสังกัดแม่ถึงกับเสียดายจนอยากดึงตัวกลับ จะมีใครกันบ้างเชิญติดตามได้เลย

รีสส์ เนลสัน

มี Passion กับทีมใหม่! แข้งตัวยืมฟอร์มดี จนต้นสังกัดใหม่อยากจะซื้อขาด สโมสรจริง : อาร์เซน่อล สโมสรที่ยืม : ฮอฟเฟนไฮม์ ดาวรุ่งชาวอังกฤษที่ถูกจับตามองมากคนนึงของวงการแต่ด้วยการที่เขายังหาช่องในการขึ้นทีมชุดใหญ่และลงเล่นแบบสม่ำเสมอกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้ ทำให้ต้องออกมาเก็บประสบการณณ์ที่เมืองเบียร์ ส่วนฟอร์มในซีซั่นนี้ของ เนลสัน ได้กลายเป็นตัวหลักของ ฮอฟเฟนไฮม์ เป็นที่เรียบร้อย และเจ้าหนูวัย 18 ปีผู้นี้ ซัดไปแล้ว 6 ประตู จากการลงสนาม 12 นัดในซีซั่นนี้

ปาโก้ อัลกาเซร์

ปาโก้ อัลกาเซร์ สโมสรจริง : บาร์เซโลน่า สโมสรที่ยืม : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกหนึ่งแข้งยืมที่ฟอร์มดีเกินคาด เพราะตลอดเวลาที่เขาค้าแข้งกีบ บาร์เซโลน่า เหมือนกลายเป็นแข้งที่ถูกลืม และโอกาสในการลงสนามค่อนข้างจำกัด ซึ่งพอมาในซีซั่นนี้การย้ายมาอยู่กับ "เสือเหลือง" ทำให้ อัลกาเซร์ กลับมาเกิดใหม่หลังฟอร์มการเล่นพุ่งกระฉูดแตกเป็นอย่างมาก หลังจากซัดไปแล้วถึง 8 ประตู จากการลงสนาม 7 นัด ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้อาจทำให้ บาร์ซ่า มีความคิดจะดึงตัวกลับไปล่าตาข่ายในถิ่น คัมป์ นู อย่างแน่นอน

มัตเตโอ โควาซิช

มี Passion กับทีมใหม่! แข้งตัวยืมฟอร์มดี จนต้นสังกัดใหม่อยากจะซื้อขาด สโมสรจริง : เรอัล มาดริด สโมสรที่ยืม : เชลซี จากการที่ เรอัล มาดริด ต่างเพียบไปด้วยกองกลางระดับขั้นเทพทำให้พื้นที่ในเบียดลงสนามของ โควาซิช ค่อนข้างน้อย แต่เพราะฝีเท้าที่ก็ไม่ใช่ธรรมดาทำให้ ซาร์รี่ มองเห็นแววของมิดฟิลด์ผู้นี้จึงจัดการดึงมาเป็นลูกทีมในทีม เชลซี ซะเลย และตอนนี้ผลงานของแข้งชาวโครแอตก็ถือว่าเข้าขั้นยอดเยี่ยมได้ลงสนามไปถึง 13 นัด โดยเป็นตัวจริงถึง 10 เกมด้วยกัน ถึงแม้จะทำไปพียงแอสซิสต์เดียว แต่ในตอนนี้เขาคือแผงกองกลางที่ เชลซี จะขาดไปไม่ได้เลย

อังเดร ซิลวา

มี Passion กับทีมใหม่! แข้งตัวยืมฟอร์มดี จนต้นสังกัดใหม่อยากจะซื้อขาด สโมสรจริง : เอซี มิลาน สโมสรที่ยืม : เซบีย่า 2 ประตูในลีกกับ เอซี มิลาน เมื่อฤดูกาลที่แล้วคือตัวตัดสินว่าเขาต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกมาถึงแม้จะเป็นในสัญญายืมตัวก็ตามแต่ แต่แล้ว อังเดร ซิลวา ที่ เซบีย่า ในตอนนี้ช่างแตกต่างกับช่วงที่อยู่ อิตาลี แบบสิ้นเชิง เพราะถึงตรงนี้หัวหอกชาวโปรตุเกสกระทุ้งประตูให้ เซบีย่า ไปแล้วที่งสิ้น 7 ประตู ในลีกจากการลงสนาม 10 นัด และแน่นอนเขาคือจิ๊กซอว์สำคัญในการพาต้นสังกัดขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 ในตอนนี้

กอนซาโล่ อิกวาอิน

มี Passion กับทีมใหม่! แข้งตัวยืมฟอร์มดี จนต้นสังกัดใหม่อยากจะซื้อขาด สโมสรจริง : ยูเวนตุส สโมสรที่ยืม : เอซี มิลาน ไม่ว่าจะย้ายไปรสวมเสื้อของสโมสรไหนชื่อของ อิกวาอิน ก็มักจะโผล่ขึ้นไปบนสกอร์อยู่บ่อยครั้ง แต่ถึงแม้จะเก่งเพียงใดการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำให้เขาหมดพื้นที่ยืนกับ ยูเวนตุส ในทันที แต่ผลงานกับ "ปีศาจแดง-ดำ" อาจออกสตาร์ทช้าไปหน่อยแต่ถึงตรงนี้หัวหอกชาวอาร์เจนติน่าซัดไปแล้ว 7 ประตู จากการลงสนาม 12 นัดในทุกรายการ

ลูก้า โยวิช

มี Passion กับทีมใหม่! แข้งตัวยืมฟอร์มดี จนต้นสังกัดใหม่อยากจะซื้อขาด สโมสรจริง : เบนฟิก้า สโมสรที่ยืม : แฟร้งค์เฟิร์ต ดาวรุ่งวัย 20 ปี กำลังมีผลงานอย่างยอดเยี่ยมที่เมืองเบียร์หลังจากซัดไปแล้ว 9 ประตู จากการลงสนาม 13 นัด ซึ่งไฮไลท์คงอยู่ที่เกมที่เจ้าตัวยิงคนเดียว 5 ประตูในเกมถล่ม ดุสเซลดอร์ฟ 7-1 และนั่นก็ทำให้ ลูก้า โยวิช กลายเป็นแข้งที่อายุน้อยที่สุดในบุนเดสลีก้าที่ทำประตูได้ 5 ลูกในเกมนัดเดียว เชื่อเหลือเกินว่ามนอนาคตอันใกล้สโมสรใหญ่ทั่วยุโรปต้องจับตามองมาที่เจ้าหนูรายนี้อย่างแน่นอน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline