logo-heading

ฟุตบอลลีกกลับมาเตะกันตามปกติอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ พร้อมกับข่าวร้ายของผู้จัดการทีมหลายๆ คนที่้ต้องพบว่าลูกทีมของตัวเองนั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

วันนี้ทาง 'ขอบสนาม' ขอเปิดลิสต์รายชื่อของเหล่าบรรดานักเตะในศึก พรีเมียร์ลีก (เอาเฉพาะทีม Top 6) ว่ามีใครกันบ้างที่ติดโรคเดี้ยงมาจากภารกิจการไปรับใช้ชาติเกิด รวมไปถึงไอ้พวกตัวที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วด้วย ทีมไหนกันที่มีสภาพโทรมที่สุดไปดูกันเลย

อาร์เซน่อล

- อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ - เจ็บขาหนีบ (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 25 พฤศจิกายน นี้) - ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมอยอง - เจ็บหลัง (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 25 พฤศจิกายน นี้) - สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ - เจ็บแฮมสตริง (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - แดนนี่ เวลเบ็ค - เจ็บแฮมสตริง (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - นาโช่ มอนเรอัล - เจ็บแฮมสตริง (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 25 พฤศจิกายน นี้) คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส - เจ็บขาหนีบ (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 25 พฤศจิกายน นี้) โลร็องต์ กอสเซียลนี่ - เจ็บเอ็นร้อยหวาย (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 25 พฤศจิกายน นี้)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

- มาร์คัส แรชฟอร์ด - เจ็บข้อเท้า (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - เอริค ไบยี่ - เจ็บต้นขา ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก - อองโตนี่ มาร์กซิยาล - เจ็บขาหนีบ (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 24 พฤศจิกายน นี้) - โรเมลู ลูกากู - เจ็บแฮมสตริง (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - ปอล ป็อกบา - เจ็บต้นขา (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 24 พฤศจิกายน นี้) - ดิโอโก้ ดาโลต์ - เจ็บไม่ระบุอาการ (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 24 พฤศจิกายน นี้)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

- แบร์นาโด้ ซิลวา - เจ็บกล้ามเนื้อ (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - เบนจาแมง เมนดี้ - เจ็บเข่า (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - นิโกลัส โอตาเมนดี้ - เจ็บเอ็นร้อยหวาย (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - เควิน เดอ บรอยน์ - เจ็บเข่า (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 4 ธันวาคม นี้) - เคลาดิโอ บราโว่ - เจ็บเอ็นร้อยหวาย (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - เอเลียกิม ม็องกาล่า - เจ็บเข่า (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก)

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

- คีแรน ทริปเปียร์ - เจ็บขาหนีบ (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 24 พฤศจิกายน นี้) - ดาวินสัน ซานเชซ - เจ็บแฮมสตริง (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - มุสซ่า เดมเบเล่ - เจ็บข้อเท้า (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 13 มกราคม นี้) - แดนนี่ โร้ส - เจ็บขาหนีบ (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 24 พฤศจิกายน นี้) - แยน แฟร์ต็องเก้น - เจ็บแฮมสตริง (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 15 ธันวาคม นี้)

เชลซี

- มาเตโอ โควาซิช - เจ็บกล้ามเนื้อ (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 24 พฤศจิกายน นี้) - เอธาน อัมปาดู - เจ็บไม่ระบุอาการ (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) - มาร์โก ฟาน กิงเคล - เจ็บเข่า (ไม่มีกำหนดการคัมแบ็ก) ลิเวอร์พูล - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - เจ็บแฮมสตริง (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ 24 พฤศจิกายน นี้) อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน - เจ็บเข่า (คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ สิงหาคม ปี 2019)
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline