logo-heading

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับฟุตบอลในค่ำคืนวันเสาร์ (24 พ.ย.) ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่มีหากหลายเหตุการณ์และหลายเรื่องราวที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ว่าแล้ววันทาง ขอบสนาม เราได้รวบรวมมาให้ทุกท่านได้ติดตามกันแล้ว เพื่อที่คอบอลอย่างพวกคุณจะได้ไม่พลาดประเด็นสำคัญ!!

โซลารี่ แพ้แล้ว

หลังจากออกสตาร์ทการคุมทีมใน 4 เกมแรกได้อย่างสวยงามด้วยการชนะรวด กระหน่ำประตูคู่แข่งไปได้ถึง 15 ประตู แต่พลันที่ได้รับสัญญาคุมทีมแบบถาวร กลับประเดิมสัญญาด้วยความพ่ายแพ้แบบย่อยยับต่อ เออิบาร์ ถึง 3-0 ซึ่ง โซราลี่ เองก็ออกมายอมรับว่าเกมนี้ทีมของเขาสมควรแพ้แล้วจริงๆ

พี่เสือ ยังไม่ฟื้น

ย้อนกลับไปก่อนพักเบรคทีมชาติ บาเยิร์น มิวนิค บุกไปพ่ายให้กับ ดอร์ทมุนด์ แบบสนุก 3-2 ซึ่งหลังกลับจากทีมชาติกับโปรแกรมที่ไม่ได้โหดอะไรมากมายเพราะได้กลับไปเล่นในบ้านพบกับ ดุสเซลดอร์ฟ ซึ่งทุกอย่างน่าจะเป็นไปตามแผนพลันที่ขึ้นนำ 3-1 แต่แล้วพวกเขาก็มาโดนทีเด็ดของ โดดี้ ลูเคบากิโอ้ ในช่วง 13 นาทีสุดท้าย จบด้วยการแบ่งแต้มเสมอ 3-3 ทำให้ เสือใต้ ตามหลังจ่าฝูงไกลเป็น 9 คะแนนแล้ว

ความยอดเยี่ยมของ อัลกาเซร์

ในเกมที่ ดอร์ทมุนด์ บุกไปเยือน ไมนซ์05 เกมดำเนินไปถึงช่วงนาทีที่ 64 ตอนนั้นสกอร์ยังคงเสมอกันอยู่ที่ 0-0 ปาโก้ อัลกาเซร์ ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง แต่แล้วเขาใช้เวลาในสนามเพียง 2 นาทีเท่านั้นกระทุ้งประตูขึ้นนำให้กับทีมฉลองการย้ายทีมแบบถาวร ซึ่งประตูดังกล่าวเป็นลูกที่ 9 ของเขาในลีกแล้ว จากการลงสนามเพียง 7 นัดเท่านั้น

โรนัลโด้ ยิงอีกแล้ว

ถือว่าปรับตัวได้แล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะเริ่มยิงได้เป็นกอบเป็นกำมากยิ่งขึ้น และเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างแนบเนียนมากเหลือเกิน และในเกมล่าสุดกับ สปอล เขาก็บวกสกอร์ได้อีก 1 ตุง ซึ่งเท่ากับว่าตอนนี้เจ้าของไอคอน CR7 กระหน่ำในเซเรีย อา ไปแล้วทั้งสิ้น 9 ประตู ขึ้นไปนำดาวซัลโวร่วมกับ คริสตอฟ เปียเท็ค และยังทำไปอีก 6 แอสซิสต์ อีกด้วย

ความพ่ายแพ้นัดแรกของ เชลซี

ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ประจำสัปดาห์นี้และเป็น สเปอร์ส ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมปูพรหมต้อนเอาชนะ เชลซี ไปอย่างสวยงาม 3-0 ซึ่งต้องชื่นชมความยอดเยี่ยมของพลพรรคทัพ "ตราไก่" ที่งัดฟอร์มที่ยอดเยียมออกมาในทุกๆ ตำแหน่ง โดยเฉพาะในแนวรุกอย่าง ซน เฮือง มิน ที่โชว์กระชากพา จอร์จินโญ่ ทัวร์เวมบลีย์ ในจังหวะประตูที่ 3 และนี่เป็นความพ่ายแพ้ในเกมลีกนัดแรกของ เชลซี หลังจากไม่พลาดท่ามาก่อนเลย 12 นัดก่อนหน้า (ชนะ 8, เสมอ 4)

อองรี ชนะเป็นแล้ว

หลังจากเข้ามารับงานกุนซือตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม และคุมทีมไม่ชนะใครถึง 6 นัดติดต่อกัน (เสมอ 2, แพ้ 4) ล่าสุด โมนาโก ของ เธียร์รี่ อองรี ก็ควานหาชัยชนะจนเจอด้วยการมีชัยเหนือ ก็อง 1-0 ซึ่งได้ประตูชัยจาก ราดาเมล ฟัลเกา ที่ปั่นฟรีคิกเข้าไปอย่างสุดสวย นอกจากนั้นยังหยุดสถิติเลวร้ายของสโมสรที่ไม่ชนะใครในลีก เอิง ติดต่อกันไว้ที่ 12 นัด

ฮีโร่ที่ชื่อ เดมเบเล่

หลังจากที่มีสัปดาห์อลเวงไม่ใช่น้อยสำหรับ อุสมาน เดมเบเล่ ทั้งเรืองวินัยและความเป็นมืออาชีพ แต่ล่าสุดในเกมบิ๊กแมตช์ที่ บาร์เซโลน่า ยกพลบุกไปเยือน แอต.มาดริด ก็ต้องพึ่งเด็กน้อยผู้นี้เป็นคนยิงตีเสมอฉกแต้มกลับ คัมป์ นู ในช่วงนาทีที่ 90 หลังจาก เดมเบเล่ ถูกส่งลงสนามมาในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 80 ของเกมการแข่งขัน  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline