logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 15 ที่โยกมาเตะกันในกลางสัปดาห์ และแน่นอนยังคงแมตช์ที่มีนักเตะหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่ง

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำเกมกลางสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

อลิสซอน เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล) มีช็อตเซฟสำคัญอยู่หลายครั้ง จากที่ทีมจะโดนตีเสมอ 2-2 ก็มีส่วนช่วยให้สกอร์พลิกเป็น 3-1 นอกจากนั้นยังเปิดบอลได้เปรียบจนมาเป็นประตูที่ 3 ของทีมในเกมนี้ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 15

กองหลัง :

เลออน บาโลกัน (ไบรท์ตัน) ถูกส่งลงสนามมาในนาทีที่ 30 ก่อนที่ในอีก 25 วินาทีถัดมาจะมาทำประตูให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่จะช่วยทีมเล่นเกมรับในช่วงเวลาที่เหลือได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ทีมจะเหลือ 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 28 ของเกม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) ยังคงเป็นกำลังหลักสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในเกมรับเหมือนเดิม นอกจากนั้นยังเป็นคนแอสซิสต์ประตูที่ 2 ในเกมนี้ ให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำประตูได้อีกด้วย ชโคดราน มุสตาฟี่ (อาร์เซน่อล) เติมขึ้นไปทำขึ้นนำ 1-0 ให้ทีมได้ ส่วนเกมรับอาจมีจังหวะที่หลุดอยู่บ้างแต่โดยรวมถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเยี่ยม แว็งซองต์ กองปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเกมลีกในรอบ 4 นัด และก็ยังคงความแข็งแกร่งเอาไว้เหมือนเดิม มีจังหวะหยุดกองหลังของแข่งอยู่หลายครั้ง และเป็นที่พึ่งของรุ่นน้องในทีมได้อยู่เสมอ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 15

กองกลาง :

เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้) ฉายแววเด่นขึ้นมาเรื่อยๆ และในเกมล่าสุด เลสเตอร์ ก้ได้ แมดดิสัน นี้แหละที่ยิงตามตีเสมอ ฟูแล่ม ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านไปได้ ริยาด มาห์เรซ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) มีส่วนร่วมทั้งยิง 1 และจ่ายอีก 1 ประตู และยังมีฟอร์มที่โดดเด่นไม่ใช่น้อยในแผงเกมรุก นอกจากนั้น มาร์เรซ ยังถูกโฉลกกับการทำประตู วัตฟอร์ด เพราะนี้เป็นสโมสรที่เจ้าตัวทำประตูได้มากที่สุด เมื่อได้มาเผชิญหน้ากัน เจมส์ มิลเนอร์ (ลิเวอร์พูล) ยังคงถือสถิติที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอสำหรับ เจมส์ มิลเนอร์ เพราะถ้าเขายิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ในลีกได้เมื่อไหร่ "หงส์แดง" จะไม่จบเกมด้วยความพ่ายแพ้ไปถึง 50 นัดติดต่อกันแล้ว Team of the week : ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 15

กองหน้า :

ลูคัส เปเรซ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) ประตูแรกในรอบ 700 วันนับตั้งแต่มกราคม 2017 มากไปกว่านั้นคือการเป็นตัวสำรองและลงมายิงได้ถึง 2 ประตู เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ของแฟนบอล "ขุนค้อน" ในนัดนี้อย่างแท้จริง คัลลั่ม วิลสัน (บอร์นมัธ) เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับ วิลสัน โดยในเกมล่าสุดที่ชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 2-1 เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูของทีม ทั้งยิง 1 (ประตูที่ 8 ในลีก) และจ่ายให้เพื่อนทำอีก 1 ประตู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (ลิเวอร์พูล) ลงสนามมาในฐานะตัวสำรองในนาทีที่ 66 แต่แล้วด้วยสัมผัสแรกเท่านั้น ฟีร์มีโน่ ก็แปลเปลี่ยนเป็นประตูในทันที ซึ่งเป็นประตูสำคัญพาทีมขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่ ชากิรี้ จะมายิงตอกปิดฝาโรงอีก 1 ประตู Team of the week : ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 15
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline