logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 18 ประจำสัปดาห์นี้ และแน่นอนวีคนี้ยังคงเป็น ลิเวอร์พูล ที่ยึดจ่าฝูงอย่างต่อเนื่อง และทิ้งคะแนนห่างจากอันดับ 2 เป็น 4 คะแนนแล้ว ในส่วนของนักเตะ ก็มีหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่งเช่นเดิม

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

เบน ฟอสเตอร์ (วัตฟอร์ด) เซฟอุตลุดจริงๆสำหรับนายด่านชาวอังกฤษ โดยเกมที่ วัตฟอร์ด บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม 0-2 ฟอสเตอร์ จัดการเซฟไปทั้งสิ้น 7 ครั้ง พร้อมเก็บคลีนชีตได้อีกต่างหาก Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 18

กองหลัง :

อารอน วาน-บิสซาก้า (คริสตัล พาเลซ) ถือว่าเป็นอีกสัปดาห์ที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และรับมือกับ ลีรอย ซาเน่ ได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นส่วนสำคัญพาทีมบุกไปเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ถึงถิ่น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอบครองหลังจากทำประตูได้ในเกมที่บุกไปชนะ วูลฟ์ 2-0 ซึ่งมันคงไม่แปลกเพราะสถิติหลังจบเกมของปราการหลังรายนี้คือการเอาชนะดวลลูกกลางอากาศได้ 100% อีกทั้งยังเคลียร์บอลได้ถึง 5 ครั้ง อัลฟี่ มอว์สัน (ฟูแล่ม) ถึงแม้ทีมจะไม่ชนะในเกมที่บุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล แต่ฟอร์มส่วนตัวของ มอว์สัน ก็เข้าขั้นโดดเด่นไม่น้อย แถมยังช่วยทีมเก็บคลีนชีตแรกของฤดูกาลได้อีกด้วย โฮเซ่ โฮเลบาส (วัตฟอร์ด) อีกหนึ่งแนวรับจาก วัตฟอร์ด ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ซึ่งจากสถิติหลังจบเกมเจ้าตัวสามารถเคลียร์บอลได้มากถึง 7 ครั้ง รวมไปถึงเข้าปะทะเอาชนะได้ 4 ครั้ง Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 18

กองกลาง

ปอล ป็อกบา : (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) นึกว่า "ปีศาจแดง" ซื้อกองกลางคนใหม่เข้าสู่ทีม มีจังหวะจ่ายบอลสวยๆ เคลื่อนที่ไปกับบอล หรือหาจังหวะได้อย่างยอดเยี่ยมหลายครั้ง รวมไปถึงทำได้อีก 2 แอสซิสต์ในเกมที่บุกถล่ม คาร์ดิฟฟ์ 5-1 แอนดรอส ทาวน์เซนด์ (คริสตัล พาเลซ) ประตูสุดสวยที่ยิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ทำให้โฉมหน้าของเกมเปลี่ยนไป นอกจากนั้นประตูดังกล่าวยังเป็นการยิงจากนอกกรอบเขตโทษลูกที่ 10 จาก 17 ประตูที่เจ้าตัวสามารถทำได้ในลีก เจสซี่ ลินการ์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เป็นอีกคนจากค่าย "ปีศาจแดง" ที่ฉายฟอร์มเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่ง 2 ประตูในเกมนี้ทำให้เจ้าตัวยิงประตูติดต่อกัน 2 นัดเป็นครั้งแรกในรอบปีปฎิทิน 2018 หลังจากที่นัดที่แล้วเจ้าตัวสามารถยิงประตู ลิเวอร์พูล ได้ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 18

กองหน้า :

ปิแอร์ เอมเมอริค-โอบาเมยอง (อาร์เซน่อล) เหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชะ เบิร์นลี่ย์ ได้ 3-1 ซึ่งทำให้เจ้าตัวขึ้นไปรั้งตำแหน่งดาวซัลโวที่ 12 ประตู นอกจากนั้นเจ้าตัวมีส่วนร่วมถึง 19 ประตู จากการลงสนาม 17 นัดในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซน ฮึง-มิน (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) เข้าขั้นระดับโลกเข้าไปทุกทีสำหรับซุปตาหน้าตี๋ โดยในเกมล่าสุดเจ้าตัวมีส่วนร่วมทั้งยิง 2 ประตู และทำไปอีก 2 แอสซิสต์ ทำให้เข้า ซน ฮึง-มิน มีส่วนร่วมกับประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้วถึง 50 ประตู (35 ประตู, 15 แอสซิสต์) โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ในเกมที่บุกไปชนะ วูลฟ์ ทำให้ ซาลาห์ กลายเป็นนักเตะที่ใน 1 เกมทำทั้งประตูและแอสซิสต์ได้มากที่สุดในลีก ที่จำนวน 8 ครั้ง Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 18
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline