logo-heading

ทันทีที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ ฟิล โจนส์ แนวรับจอมเหวอ ออกไปจนถึงปี 2023 เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ก็แห่โพสต์ตามโลกโซเชียลกันเจ้าละหวั่นเชิงไม่พอใจที่จับนักเตะรายนี้ขยายสัญญา

ส่วนสาเหตุนั้นก็เป็นเพราะฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ของ โจนส์ บวกกับเหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าจะไม่ซื้อกองหลังตัวใหม่เข้ามาเสิรมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยแทบทั้งหมดอยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี นอกจากนี้ยังมีหลายคน แสดงความไม่เข้าใจว่าทำไมถึงจับ แข้งวัย 26 ปี ต่อสัญญา แทนที่จะเป็น อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า และ ดาบิด เดเคอา ที่ฟอร์มดีกว่า แถมสัญญาก็กำลังจะหมด และนี่คือบางส่วนของแฟนผี ที่ไม่พอใจ ทำไมจับ โจนส์ ต่อสัญญาไปอีก 4 ปี คิดอะไรอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่จะพยายามต่อสัญญากับ ป็อกบา, เด เคอา, เอร์เรร่า และซื้อ คูลิบาลี่ เข้ามาร่วมทีม แม่งกลับจับ โจนส์ ต่อสัญญา 4 ปี ผมโอเคนะที่จะให้ ลินเดเลิฟ, ไบยี่ และ สมอลลิ่ง อยู่กับทีมต่อไป และเราก็ซื้อแนวรับระดับคุณภาพเข้ามาเพิ่มเช่น คูลิบาลี่ ผมคิดว่าเราควรจะปล่อย โจนส์ ออกไป แต่นี่แม่งโคตรเซอร์ไพร้ส์เลย!! คาดหวัง : คูลิบาลี่ ความเป็นจริง : ฟิล โจนส์ ต่อสัญญากับ ฟิล โจนส์ อุตส่าห์คิดว่าเราจะใช้เงิน 100 ล้านยูโร เพื่อซื้อ คูลิบาลี่ สโมสร มึงเล่นตลกอะไรเนี่ย

นี่เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น จริงๆ มีอีกเพียบเต็มโลกโซเชียลเลย โดยเฉพาะในแอคเค้าท์ OFFICIAL ของสโมสร ทั้งไอจี และ ทวิตเตอร์ ก็โดนถล่มไม่น้อย เข้าไปส่องกันดูได้เลย

   
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 

We are pleased to announce @PhilJones_4 has signed a new contract with #MUFC. Congrats, Phil!

โพสต์ที่แชร์โดย Manchester United (@manchesterunited) เมื่อ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline