logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 31 ซึ่งสัปดาห์นี้ลงสนามกันเพียง 5 คู่เท่านั้น แต่ทว่าจ่าฝูงได้เปลี่ยนมืออีกครั้ง และกลับมาเป็นของ ลิเวอร์พูล ที่บุกไปเอา ฟูแล่ม ได้ 1-2 ทำให้มีคะแนนนำอันดับ 2 อย่าง แมนฯ ซิตี้ 1 คะแนน แต่แข้งมากกว่าหนึ่งนัด

และแน่นอนยังคงวีคที่มีนักเตะหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่ง วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

จอร์แดน พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน) มีส่วนช่วยเป็นอย่างมากในการที่ทำให้ทีมมีชัยเหนือ เชลซี โดยมีจังหวะเซฟมากถึง 5 ครั้ง นอกจากนั้นยังเก็บคลีนชีตที่ 9 ของตนเองในลีกฤดูกาลนี้ได้อีกด้วย Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 31

กองหลัง :

เซมุส โคลแมน (เอฟเวอร์ตัน) โดดเด่นจริงๆ ในเกมริมเส้นทางฝั่งขวาทั้งเกมรับที่ปิดแนวรุกของ เชลซี ได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงการเติมเกมรุกยังโดดเด่นอีกด้วย เวส มอร์แกน (เลสเตอร์ ซิตี้) นอกจากเกมรับที่จะเคลียร์บอลของผู้เล่น เบิร์นลี่ย์ ได้แล้ว เกมนี้ มอร์แกน ยังเติมเกมขึ้นไปทำประตูชัยให้ทีมเก็บ 3 คะแนน ในช่วงนาทีสุดท้ายอีกด้วย นาธาน อาเก้ (บอร์นมัธ) ถึงแม้ทีมจะเสียไปถึง 2 ประตู ในเกมที่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 2-2 แต่โดยรวมฟอร์มของเจ้าตัวถือว่าโดดเด่นทีเดียว ทั้งบล็อคลูกยิงได้ 2 ครั้ง รวมไปถึงปัดกวาดบอลบุกของคู่แข่งได้ถึง 4 ครั้ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล) ยังคงคอนเซ็ปต์เหมือนเดิมคือวิ่ง วิ่ง และวิ่ง นอกจากนั้นบอลเปิดจากด้านข้างยังคงเป็นจุดเด่นของเจ้าตัว แต่เสียดายที่เกมนี้ไม่มีแอสซิสต์มาฝากแฟนบอล Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 31

กองกลาง :

อารอน มอย (ฮัดเดอร์ฟิลด์) เป็นอีกคนที่ต้นสังกัดพ่ายแพ้แต่ฟอร์มส่วนตุวถือว่ายอดเยี่ยม ทั้งสร้างโอกาสได้มากถึง 4 ครั้ง และมี 1 แอสซิสต์ในเกมที่บุกไปแพ้ เวสต์แฮม 4-3 ด้วย เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้) ในเกมที่บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-2 ไม่มีนักเตะคนไหนที่มีโอกาสยิง (2 ครั้ง) และ สร้างโอกาส (3 ครั้ง) ได้มากไปกว่า แมดดิสัน อีกแล้ว กิลฟี่ ซิกูร์สสัน (เอฟเวอร์ตัน) โดดเด่นเลยทีเดียวสำหรับในเกมรุกของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งนอกจากลีลาที่แพรวพราวแล้ว ยังมีประตูมาฝากแฟนบอลอีกจากจังหวะซ้ำลูกยิงจุดโทษของตัวเองเข้าไป ทำให้ฤดูกาลนี้ ซิกูร์สสัน ซัดในลีกไปแล้วทั้งสิ้น 12 ประตู Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 31

กองหน้า :

โจชัว คิง (บอร์นมัธ) เหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่ บอร์นมัธ เปิดบ้านเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 2-2 ทำให้เจ้าตัวยิงในลีกซีซั่นนี้ไปแล้ว 11 ประตู ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล) ไม่มีใครร้อนแรงไปกว่า มาเน่ อีกแล้วในตอนนี้ โดยประตูในเกมล่าสุดถือว่าเป็นการยิง 9 ประตู จาก 9 นัด หลังสุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกด้วย ฮาเวียร์ 'ชิชาริโต้' เอร์นานเดซ (เวสต์แฮม) ฮีโร่ของสาวก "ขุนค้อน" ในเกมล่าสุดที่พลิกนรกกลับมาเอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 4-3 โดยเจ้าตัวลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังก่อนเหมาคนเดียว 2 ประตู ในช่วง 7 นาทีสุดท้าย พาทีมเก็บ 3 คะแนนได้อย่างเหลือเชื่อ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 31
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline