logo-heading

เบรกทีมชาติหรือช่วง FIFA Days รอบเดือนมีนาคมจบไปเรียบร้อยแล้ว นักเตะหลายๆ คนกำลังทะยอยเดินทางกลับไปยังต้นสังกัดของตัวเอง

บางคนกลับไปด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มแต่บางคนก็กลับมาด้วยสภาพที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บซึ่งน่าจะสร้างความปวดหัวให้ต้นสังกัดไม่ใช่น้อยเลย โดยเนื้อหาที่ทาง 'ขอบสนาม' จะนำเสนอในวันนี้ก็คือ 'รายชื่อของนักเตะทีม Top 6 พรีเมียร์ลีก ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติ (รวมตัวที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วด้วย)' มีใครกันบ้างนั้นไปชมกัน

ลิเวอร์พูล

โปรแกรม : เจอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (เหย้า) 31 มีนาคม

ตัวเจ็บ

- เซอร์ดาน ชากิรี่ (เจ็บกระดูกหัวเหน่า) - อาจจะกลับมาได้ 31 มีนาคม นี้ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (เจ็บหลัง) - อาจจะกลับมาได้ 31 มีนาคม นี้ - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (เจ็บข้อเท้า) - อาจจะกลับมาได้ 31 มีนาคม นี้ - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า) - อาจจะกลับมาได้ 8 เมษายน นี้ - โจ โกเมซ (เจ็บข้อเท้า) - อาจจะกลับมาได้ 5 เมษายน นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โปรแกรม : เจอ ฟูแล่ม (เยือน) 30 มีนาคม

ตัวเจ็บ

- นิโกลัส โอตาเมนดี้ (เจ็บข้อเท้า) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - ฟาเบียน เดลฟ์ (น็อค) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - แว็งซ็องต์ ก็องปานี (กล้ามเนื้อ) - ไม่มีกำหนด - จอห์น สโตนส์ (เจ็บขาหนีบ) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - เควิน เดอ บรอยน์ (เจ็บแฮมสตริง) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - เบนจาแมง เมนดี้ (เจ็บเข่า) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - แฟร์นานดินโญ่ (เจ็บกล้ามเนื้อ) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - เคลาดิโอ บราโว่ (เจ็บเอ็นร้อยหวาย) - ไม่มีกำหนด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โปรแกรม : เจอ ลิเวอร์พูล (เยือน) 31 มีนาคม

ตัวเจ็บ

- แซร์จ อูริเย่ร์ (เจ็บแฮมสตริง) - ไม่มีกำหนด - เอริค ดายเออร์ (เจ็บต้นขา) - ไม่มีกำหนด - แฮร์รี่ วิงค์ (เจ็บซี่โครง) - อาจจะกลับมาได้ 31 มีนาคม นี้

อาร์เซน่อล

โปรแกรม : เจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (เหย้า) 1 เมษายน

ตัวเจ็บ - อารอน แรมซี่ย์ (เจ็บขา) - อาจจะกลับมาได้ 1 เมษายน นี้ - เอคตอร์ เบเยริน (เจ็บเข่า) - ไม่มีกำหนด - ร็อบ โฮลดิ้ง (เจ็บเข่า) - ไม่มีกำหนด - แดนนี่ เวลเบ็ค (เจ็บข้อเท้า) - ไม่มีกำหนด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โปรแกรม : เจอ วัตฟอร์ด (เหย้า) 30 มีนาคม

ตัวเจ็บ

- เอริค ไบยี่ (เจ็บศีรษะ) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - อองโตนี่ มาร์กซิยาล - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - ลุค ชอว์ (น็อค) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - เนมานย่า มาติช (น็อค) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - มาร์คัส แรชฟอร์ด (เจ็บข้อเท้า) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - เมสัน กรีนวู้ด (ป่วย) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - โรเมลู ลูกากู (เจ็บเท้า) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - อเล็กซิส ซานเชซ (เจ็บเข่า) - อาจจะกลับมาได้ 21 เมษายน นี้ - มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน (น็อค) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย (เจ็บน่อง) - อาจจะกลับมาได้ 30 มีนาคม นี้

เชลซี

โปรแกรม : เจอ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (เยือน) 31 มีนาคม

ตัวเจ็บ

- รูเบน ลอฟตัส-ชีค (เจ็บหลัง) - อาจจะกลับมาได้ 31 มีนาคม นี้ - รอสส์ บาร์คลี่ย์ (เจ็บเท้า) - อาจจะกลับมาได้ 31 มีนาคม นี้ - เอธาน อัมปาดู (เจ็บข้อเท้า) - ไม่มีกำหนด - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า (เจ็บข้อเท้า) - อาจจะกลับมาได้ 31 มีนาคม นี้ - มาร์โก ฟาน กิงเคล (เจ็บเข่า) – ไม่มีกำหนด
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline