logo-heading

ฟุตบอลไทยลีกกลับมาโม่แข้งกันอีกครั้งหลังเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจ่าฝูงยังเป็นหน้าเดิม คือการท่าเรือ นอกจากนี้ยังมีประเด็นเก็บตกที่น่าสนใจ ดังนี้

8 ประเด็นน่าสนใจหลังจบเกมไทยลีกสัปดาห์ที่ 8

1.ประตูรวม

สัปดาห์นี้มีประตูเกิดขึ้นรวมกันถึง 32 ประตู เฉลี่ยตกเกมละ 4 ประตู ถือเป็นค่าเฉลี่ยที่มากที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

2.เมืองทองแพ้ 4 เกมติด

ทีมกิเลนผยอง ต้องพบกับความพ่ายแพ้ 4 เกมติดต่อกัน ในการประเดิมกุนซือคนใหม่ "ยุน จอง ฮวาน" ซึ่งการแพ้ต่อสิงห์เจ้าท่าครั้งนี้ ถือเป็นการพ่ายติดต่อกัน 3 ปีติด ที่สนามแห่งนี้ แถมยังเป็นครั้งแรกที่ตกลงไปอยู่บ๊วยของตารางคะแนน

3.บุรีรัมย์,สุโขทัย ยังแพ้ไม่เป็น

ทีมปราสาทสายฟ้า และค้างคาวไฟ เป้นสองทีมที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ โดยบุรีรัมย์ ชนะ 3 เสมอ 4 แข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด ขณะที่สุโขทัย ชนะ 1 นัด ที่เหลือ 7 เกมเสมอทั้งหมด

4.สุพรรณบุรี ปลดล็อก

หลังจากที่ช้างศึกยุทธหัตถี พ่ายมา 3 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้ แต่เกมล่าสุดก็ปลดล็อคได้สำเร็จ เอาชนะโคราชไปได้ 3-1 ทำให้สลัดหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ

5.สุโขทัย บุกคว้าแต้มที่สามอ่าวทีมแรก

ทีมค้างคาวไฟ แม้จะเสมออีกแล้วในเกมบุกไปเยือนพีที ประจวบ แต่ถือเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ที่ไปฉกแต้มออกจากรังสามอ่าว สเตเดี้ยม ออกมาได้

6.ฉลามยิงเชียงใหม่ 7-5

เกมสุดมันส์สัปดาห์นี้คงต้องยกให้กับเกมที่ฉลามชล เปิดบ้านเฉือนชนะเชียงใหม่ ไป 7-5 ยิงรวมกันถึง 12 ประตู ซึ่งถือเป็นสกอร์ที่เยอะที่สุดในฤดูกาลนี้

7.ลูเคี่ยน ซัด 5 ลูกในเกมเดียว

ในเกมที่ชลบุรี ชนะเชียงใหม่ 7-5 มีนักเตะหนึ่งคนที่ยิงไปคนเดียว 5 ประตู นั่นคือ "ลูเคี่ยน อัลเมด้า" ทำให้เจ้าตัวขึ้นไปนำดาวซัลโวที่ 10 ประตู

8.ช้างอารีน่าแชมป์แฟนบอล

8 ประเด็นควันหลงหลังจบแมตช์ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8

ผลการแข่งขัน

8 ประเด็นควันหลงหลังจบแมตช์ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8 8 ประเด็นควันหลงหลังจบแมตช์ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8 8 ประเด็นควันหลงหลังจบแมตช์ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8

ตารางคะแนน

8 ประเด็นควันหลงหลังจบแมตช์ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8 8 ประเด็นควันหลงหลังจบแมตช์ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8

ดาวซัลโว

8 ประเด็นควันหลงหลังจบแมตช์ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline