logo-heading

แม้ว่าจะเพิ่งเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา (พ.ค.) แต่สำหรับคอเสื้อ ทีมชาติไทย หลายคนคงมือไวจองไว้ตั้งแต่วันแรก (10 พ.ค.) ที่เปิดให้จองใน "ช้างศึก สโตร์"

และหลายคนก็เพิ่งจะได้เสื้อที่จองไว้ก่อนเริ่มแข่งขัน "ฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47" 1 วันรวมถึงผมด้วย ... ดังนั้นในเมื่อเพิ่งจะได้เห็นกับตา และได้สัมผัสกับมือ วันนี้เลยจะมาขอรีวิว ความสวยงาม และ ความคุ้มค่า ของ "เสื้อทีมชาติไทย" ในเวอร์ชั้น คิงส์ คัพ 2019 สักหน่อย เชิญสดับรับอ่านกันโลด เริ่มกันตั้งแต่เช้าวันนี้ (4 มิ.ย.) ที่ผมได้รับของ หลังจากสั่งออนไลน์ผ่าน "ช็อปช้างสโตร์" ที่เขาเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีราคาค่าจัดส่งรวมราคาเสื้อที่ซื้อแล้วอยู่ที่ 1 พันนิดๆ (ราคาเสื้อ 999 บาท) จำราคาเป๊ะๆ ไม่ได้ขออภัยครับ หลังจากเรากดชำระเงินทางออนไลน์เสร็จสิ้น ทางช็อปจะมีกำหนดการส่งบอกมาเลยว่าจะจัดส่งในวันที่ 31 พ.ค.เป็นต้นไป ตรงนี้ก็แล้วแต่ว่าใครจะได้ของวันไหนอย่างเช่น บางคนได้ของเมื่อวาน ส่วนผมได้ของวันนี้ ทุกอย่างแล้วแต่การจัดส่ง แกะกล่องรีวิวเสื้อ "ช้างศึก" เวอร์ชั่น "คิงส์ คัพ 2019" เกือบลืมบอกว่าเสื้อเซ็ตนี้จัดส่งมาโดย "KERRY" มาพร้อมๆ กับกล่องใหญ่ๆ 1 ใบ พอเราแกะออกมาปุ๊ปก็จะเจอกับ "BoxSet" โดยในนั้นจะมีแผ่นพับอธิบายการจัดแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ และแนวทางการออกแบบชุดแข่งขันของ Warrix และที่ขาดไม่ได้คือ "เสื้อทีมชาติไทย เวอร์ชั่น คิงส์คัพ 2019"   แกะกล่องรีวิวเสื้อ "ช้างศึก" เวอร์ชั่น "คิงส์ คัพ 2019" ส่วนรายละเอียดตัวเสื้อเอาดีเทลสำคัญๆ มีการ "ไล่เชดสีเหลืองทอง" ด้วยลูกเล่นของลายเส้นถึง 3 ระดับ (ดูภาพประกอบได้เลย)   แกะกล่องรีวิวเสื้อ "ช้างศึก" เวอร์ชั่น "คิงส์ คัพ 2019" โลโก้นี่โคตรสวย หลายคนน่าจะชอบกับโลโก้แบบนี้ เพราะมันเป็นโลโก้ที่นูนออกมาจากตัวเสื้อ ที่สำคัญคือมาพร้อมกับการพิมพ์ลายแสงประทีปใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร (ดูภาพประกอบได้เลย)   แกะกล่องรีวิวเสื้อ "ช้างศึก" เวอร์ชั่น "คิงส์ คัพ 2019" ตรงแขนเสื้อจะมีลายแยกแอกไปเป็นลายพิทพ์เกราะทหาร ลายข้าวหลามตัด (ดูภาพประกอบได้เลย)   แกะกล่องรีวิวเสื้อ "ช้างศึก" เวอร์ชั่น "คิงส์ คัพ 2019" และสุดท้ายอันนี้คือดีมากๆ กับการทำมาแค่ 10,000 ตัว ทาง Warrix เลยรันนัมเบอร์ให้คุณมาด้วย โดยใช้เลขไทยด้วยนะแจ๊ สำหรับของผมคือหมายเลข ๐๘๒๓๓ มาถึงอีกหนึ่งเรื่องสำคัญคือ "การสวมใส่" อันนี้ใครไม่ซีเรียส แต่ผมซีเรียส เพราะเราซื้อเสื้อมาเพื่อใส่ ดังนั้นสิ่งที่อยากได้จากเสื้อทุกตัวคือการสวมใส่สบาย และ เสื้อ คิงส์ คัพ เซ็ตนี้ตอบโจทย์เลยครัช ใส่สบายมาก (ผมใส่ไซส์ L นะ) เนื้อผ้าดีเลย นุ่มดีสบายตัว   แกะกล่องรีวิวเสื้อ "ช้างศึก" เวอร์ชั่น "คิงส์ คัพ 2019" สำหรับเสื้อ คิงส์ คัพ ตัวนี้ของ Warrix ดีเกือบทุกอย่าง ถ้าจะหาข้อติก็มีแค่เรื่องเดียวคือ สีเหลืองทอง ที่ทางทีมงานเลือกใช้มันดูหม่นๆ ไปหน่อย ถ้าขยับเป็นสีเหลืองทองสดกว่านี้อีกหน่อยจะสวยงามกว่านี้ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวของผม)

แต่ยังไงเสื้อ คิงส์ คัพ 2019 ก็จัดว่าเป็นเสื้อที่เด็ดดวงเรื่องการออกแบบ ที่มีคุณค่า และถือเป็น แรร์ไอเทม ที่น่าจัดเก็บอีกตัวนึงครับ

   

บทความโดย : บอลกูรู (เจษดาพร ศรีสรง)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline