logo-heading

ใครจะอภิรมย์ ก็อภิรมย์ไป แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่กับแฟนบอล อาร์เซน่อล อย่างแน่นอน เพราะแต่ละข่าว ที่มีการเผยแพร่ออกมาเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เรียกว่ามีแต่ "บั่นทอนกำลังใจ" ไม่มีวี่แววว่ามันจะดีขึ้น ลองไปดูว่ามันมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นบ้างกับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"

1. มีรายงานว่า บอร์ด บริหารให้เงินเสริมทัพแค่ 40 ล้านปอนด์

เห็นใจแทน!รวมเรื่องน่าเศร้าของ ปืนใหญ่ กับตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ แค่พูดชื่อ สแตน โครเอนเก้ เชื่อว่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องมีเลือดขึ้นหน้ากันบ้าง กับ วีรกรรมต่างๆที่สร้างไว้ โดยซัมเมอร์นี้ก็ยังอนุมัติให้ อูไน เอเมรี่ กุนซือใหญ่ มีเงินซื้อนักเตะใหม่เพียงแค่ 40 ล้านปอนด์ เท่านั้น ซึ่งเป็นเม็ดเงินเพียงน้อยนิด ถ้าต้องแลกภาจกิจอันยิ่งใหญ่ ที่อย่างน้อยต้องทวงพื้นที่โควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนกลับมา

2. ยานนิค แฟร์ไรร่า การ์ราสโก้ กับดีลที่ส่อแววล้มเหลว

เห็นใจแทน!รวมเรื่องน่าเศร้าของ ปืนใหญ่ กับตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าพูดถึงชื่อของ ยานนิค แฟร์ไรร่า การ์ราสโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม ดูจะมีความเป็นไปได้กับ อาร์เซน่อล มากที่สุดแล้ว ด้วยเรื่องของดีกรี และ ความปรารถนานักเตะ ที่ต้องการออกจาก ต้าเหลียน อี้ฟาง เพื่อกลับมาค้าแข้งบนเวทียุโรป แต่น่าเวทนา เพราะถึงแม้จะมีค่าตัวไม่สูง แค่ราวๆ 30 ล้านปอนด์ แต่งบที่ อาร์เซน่อล ได้มา อาจสุ่มเสี่ยงไม่ได้คนอื่นมาเพิ่ม

3. ลูคัส ตอร์เรร่า กับการเชื่อมโยงสู่ เอซี มิลาน

เห็นใจแทน!รวมเรื่องน่าเศร้าของ ปืนใหญ่ กับตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ ลูคัส ตอร์เรร่า นับเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ก่อน เพราะเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กระนั้นมันมีข่าวเกี่ยวกับย้ายกลับไปค้าแข้งในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง โดยมี เอซี มิลาน พร้อมอ้าแขนรับในรูปแบบการยืมตัว เนื่องจากมีกำแพงเรื่องภาษา ยังดีที่ล่าสุด ตอร์เรร่า ประกาศแล้วว่า ไม่เคยมีใครจาก "ปีศาจแดง-ดำ" ติดต่อเข้ามา

4. ชโคดราน มุสตาฟี่ อาจจะเก็บข้าวของไปสู่ลีกตุรกี

เห็นใจแทน!รวมเรื่องน่าเศร้าของ ปืนใหญ่ กับตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องยอมรับว่า ชโคดราน มุสตาฟี่ มีช็อตผิดพลาดให้เห็นหลายครั้ง จนถูกวิจารณ์เรื่องของฟอร์มการเล่นก็มี แต่การจะเสียเขาไปในตอนนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ เพราะล่าสุดมีแว่วๆมาว่า เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังจากลีกตุรกี พร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับ "ไอ้ปืนใหญ่" สัปดาห์หน้า เพื่อหวังดึงปราการหลังรายนี้ไปร่วมทีม

5. โอบาเมยอง ตัวแทน ลูกากู ?

เห็นใจแทน!รวมเรื่องน่าเศร้าของ ปืนใหญ่ กับตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ ทุกคนคงทราบดีกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน ฉะนั้นก็ต้องหาตัวแทนเข้ามาล่าตาย เดิมทีก็มีข่าวสลับขั้วกับ เมาโร่ อิคาร์ดี้ ดาวยิงทัพ "งูใหญ่" แต่ไฉนจู่ๆ หวยมาออกที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ถึงขั้นที่สื่อหลายสำนัก เล่นข่าวว่า นักเตะก็อยากย้ายไปค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย หากเสียนักเตะคนนี้ไป บอกเลยว่างานเข้า

ทั้งหมดเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับ อาร์เซน่อล เพราะเงินเสริมทัพก็น้อยนิด ทำให้ยังไม่สามารถซื้อใครมาเสริมทัพ อีกทั้งก็มีแต่ข่าวว่าจะเสียนักเตะตัวหลักออกจากทีมไป ต้องรอติดตามกันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มีทิศทางและรับมือกับสถานการณ์อย่างไร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline