logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 16 ประจำสัปดาห์นี้ และแน่นอนจ่าฝูงได้มีการเปลี่ยนมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นเดิมวีคนี้ยงคงมีนักเตะหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่ง

วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า (เชลซี) มีจังหวะเซฟอยู่หลายครั้ง ที่สำคัญคงเป็นช็อตหยุดลูกยิงฟรีคิกของ ไคล์ วอล์คเกอร์ จนสามารถเก็บคลีนชีตที่ 8 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

กองหลัง :

ดีโอโก้ ดาโลต์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เป็นสัปดาห์แจ้งเกิดของเขาเลยก็ว่าได้ เด่นทั้งรับและรุก จนแฟนบอลเรียกร้องให้ยืนแบ็กขวาแบบถาวรไปเลย นอกจากนั้นสถิติตัวเลขในเกมนี้ถือว่ายอดเยี่ยมทั้งการเปิดบอล, เคลียร์บอล ทำให้ได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองด้วย ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี) นอกจากจะขึ้นไปทำประตูได้แล้ว ยังเป็นคนที่คอยปัดกวาดแนวรุกของ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างโดดเด่น จากสถิติที่สามารถเคลียร์บอลได้ถึง 7 ครั้งในเกมบิ๊กแมตช์นี้ เซซาร์ อัซปลิกวยต้า (เชลซี) ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากสำหรับแข้งชาวสเปนรายนี้มีส่วนช่วยทำให้ทีมเก็บคลีนชีตได้ ซึ่งนอกจากนั้นยังทำสถิติสกัดบอลได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่จำนวน 13 ครั้ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล) ไม่รู้ไปกินอะไรมาวิ่งเป็นม้าดีดเสียเหลือเกินสำหรับ โรเบิร์ตสัน ทั้งขึ้นไปเติมเกมรุก หรือจะวิ่งลงมาเล่นเกมรับ เรียกได้ว่ฟอร์มสุดยอดคงเส้นคงวาดีจริงๆ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16

กองกลาง :

ลูคัส ตอร์เรร่า (อาร์เซน่อล) เข้ามาติดทีมยอดเยี่ยมอยู่เรื่อยๆ เลยสำหรับ ตอร์เรร่า จากความยอดเยี่ยมส่วนตัวของเขา นอกจากนั้นยังมายิงประตูสุดสวยช่วงท้ายเกมพาทีมเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) กำลังอยู่ในช่วงเข้าฟอร์มหลังจากซัดไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด นอกจากนั้นยังเป็นแข้งตัวหลักในแผงเกมรุกของ เวสตแฮม ไปแล้วในชั่วโมงนี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี) ประตูขึ้นนำ 1-0 กลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกม ซึ่งนอกจากจะทำประตูได้แล้วเกมนี้เหมือน ก็องเต้ คนเดิมจะกลับมาแล้ว สามารถเอาอยู่ได้หมดในแผงกองกลาง หาข้อผิดพลาดได้น้อยมาก Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16

กองหน้า :

มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) 1 ประตู 2 แอสซิสต์ นอกจากนั้นยังมีส่วนร่วมกับเกมรุกในหลายจังหวะ ทำให้ใน 3 นัดหลังเจ้าตัวมีส่วนร่วมกับประตูของทีมถึง 5 ประตู (1 ประตู, 4 แอสซิสต์) ซน ฮึง-มิน (ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) ช่วงนี้ฟอร์มฮอตเสียจริงๆ สำหรับแข้งหน้าตี๋รายนี้ นอกจากจะซัดประตูขึ้นนำแบบสุดสวยแล้ว ยังจัดการแอสซิสต์ให้กับ อัลลี ยิงประตูที่ 2 ของเกมได้อีกต่างหาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) นิ่ง เยือกเย็น คงเป็นคำบรรยายสรรพคุณของ ซาลาห์ ได้เป็นอย่างดีในเกมล่าสุดที่เจ้าตัวกลับมาปล่อยของซัดแฮตทริกได้สำเร็จ ทำให้ก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ดาวซัลโวร่วมกับ โอบาเมยอง ที่ 10 ประตูแล้วในตอนนี้ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline