logo-heading

เช็กความพร้อมฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย นัดสองของทีมชาติไทย เปิดราชมังคลาฯ ดวลทีมจิงโจ้ ถ้าชนะเข้ารอบทันที คาด นิชิโนะ ใช้ชุดเดิม

ฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย
วันเสาร์ที่ 11 ม.ค.63
ออสเตรเลีย พบ ทีมชาติไทย 
สนามราชมังคลากีฬาสถาน 20.15 น. (ช่อง 7 HD)

ชนะเข้ารอบ! ไทยดวลออสซี่ คาดลุงโนะ จัดชุดเดิมฟัดแข้ง

ความพร้อมทีมชาติไทย ที่คุมทัพโดย อากิระ นิชิโนะ โดยเกมแรกโชว์ฟอร์มได้สะเด่ามาก ด้วยการถล่มบาห์เรน 5-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงในกลุ่มเอ หากเกมนี้ชนะออสเตรเลีย ได้เข้ารอบทันที แต่ก็เป็นงานที่ยากอยู่ เพราะทีมจากแดนจิงโจ้ ก็ต้องการสามแต้มเช่นกัน เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์เช่นกัน

สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่งและคาดว่า อ.นิชิโนะ จะจัดผู้เล่นชุดเดิมที่เล่นกันได้เข้าขารู้ใจในเกมแรกลงเป็น 11 ตัวจริงก่อน นำทัพโดย ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังกัปตันทีม และ 3 ประสานจากเซราะกราวอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ และ ศุภชัย ใจเด็ด ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : กรพัฒน์ นารีจันทร์

กองหลัง : มีโชค มหาศรานุกูล / ชินภัทร์ ลีเอาะ / ศฤงคาร พรหมสุภะ / ทิตาธร อักษรศรี

กองกลาง : กฤษดา กาแมน / สรวิทย์ พานทอง

ตัวรุก 3 คน : อานนท์ อมรเลิศศักด์ / ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา / สุภโชค สารชาติ

กองหน้า : ศุภชัย ใจเด็ด

ชนะเข้ารอบ! ไทยดวลออสซี่ คาดลุงโนะ จัดชุดเดิมฟัดแข้ง

ขณะที่ผู้มาเยือนอย่างซอคเกอร์รูส์ ทีมชาติออสเตรเลีย ของ กุนซือเกรแฮม อาร์โนลด์ โดยนัดแรกทำได้แค่เสมอกับอิรัก 1-1 เกมนี้จึงต้องการสามแต้มเป็นอย่างมาก สภาพทีมตัวความหวังอยู่ที่ อัล ฮัสซัน ตูเร่ กองหน้าเชื้อสายกินี-ไลบีเรีย ที่ทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือก นอกจากนี้ยังมีตัวรุกอย่าง เรโน ปิสโคโป, เทรนต์ บูฮาเจียร์ และ ไอเดน โอนีลล์ ที่บริสเบน โรว์ ยืมตัวมาจาก เบิร์นลีย์ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

 

logoline