logo-heading

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ในฐานะหัวหอกคนใหม่ของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้เปิดตัวกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ อย่างเป็นทางการไปแล้วที่ประเทศไทย ล่าสุด ในวันนี้ "มุ้ยซัง" ได้ทำการเปิดตัวอีกครั้งที่ห้องแถลงข่าวภายในสนาม นิฮงไดระ สเตเดี้ยม เคียงข้างกับ ตัวแทนจากทั้งสองทีม และท่ามกลางความสนใจของบรรดาสื่อมวลชนท้องถิ่น สำหรับการเปิดตัววันนี้ "ธีรศิลป์" ได้เปิดใจกับสื่อญี่ปุ่นถึงการย้ายมาร่วมทัพ ชิมิสุฯ ด้วยสัญญา 2 ปี ว่า "การตัดสินใจมาเล่นที่นี่ อยากพัฒนาตัวเอง ตอนนี้ เจลีกเป็นลีกระดับท็อปของโลก นักเตะเก่งๆ ของโลกก็มาอยู่ที่นี่มากมาย" "ส่วนเป้าหมาย แบบส่วนตัวในฐานะศูนย์หน้า ผมอยากทำประตูให้ได้มากที่สุด จะทำงานหนัก ตั้งป้ายิงให้ถึง 2 หลัก ผมหวังว่าจะทำได้ดีกว่าครั้งที่แล้วที่มาเล่นในญี่ปุ่น สวนเป้าหมายของทีม ก็อยากพาทีมประสบความสำเร็จ อยากจบในลีกด้วยอันดับสูงสุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงฟุตบอลถ้วย หวังว่าจะเป็นซีซั่นที่ดีของ ชิมิสุ" 
"สำหรับการตัดสินใจมาเล่นที่นี่ ผมมีโอกาสได้คุยกับทั้งเพื่อนๆ อย่าง ธีราทร บุญมาทัน และก็ อากิระ นิชิโนะ (กุนซือทีมชาติไทย) ที่บอกให้ผมท้าทายตัวเองในการกลับมาที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง" 
logoline