logo-heading

ที่ผ่านมาหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้เลิกราแยกทางกับอดีตแฟนสาว จานนิน่า มาราโดน่า เราก็เห็นพี่แกมีผู้หญิงผ่านเข้ามาในชีวิตหลายต่อหลายคน

จะเรียกว่าเป็น หนุ่มเพลย์บอย หรือ ผู้ชายเจ้าเสน่ห์ ไม่รู้จะใช้คำไหนดี ?แต่ช่างมันไว้ก่อน เพราะวันนี้ทาง 'ขอบสนาม' ได้ไปขุดคุ้ยมาแล้วถึงเรื่องและประวัติของสาวๆ พวกนั้นว่ามีใครกันบ้าง ?

จานนิน่า มาราโดน่า

 Aguero has a child, Benjamin, with his first wife Giannina การแต่งงานมีลูกไม่ใช่เครื่องยืนยันการันตีว่าความรักของคุณนั้นจะยืนยาวตลอดไป เหมือนกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ เขาเคยแต่งงานและเริ่มใช้ชีวิตคู่กับ จานนิน่า มาราโดน่า ลูกสาวของโคตรตำนานอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตอนปี 2008 และก็มีพยานรักร่วมกันด้วย 1 คนชื่อว่า เบนจามิน เมื่อสมัยที่ 'เอล กุน' ยังโลดแล่นอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แต่ถึงแม้จะมีโซ่ทองคล้องใจอยู่สุดท้ายเส้นทางรักตลอด 4 ปีก็มาถึงทางตัน เพราะปี 2012 ทั้ง 2 คนได้ตัดสินใจแยกทางกันโดยไม่มีการยืนยันเหตุผลเป็นที่แน่ชัด แต่ที่รู้ๆ คือพ่อตาเจ้าของฉายา 'เสือเตี้ย' ฉุนเฉียวสุดๆ และเกลียดขี้หน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ มาจนถึงทุกวันนี้

คาริน่า เทเยด้า

 Aguero was with the Argentinian singer for four years ดูเหมือนหัวใจของ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะเจ็บปวดได้เพียงแปปเดียวเท่านั้น เพราะหลังจากหย่าได้เพียงเดือนเดียวพี่แกมูฟออนจาก จานนิน่า ได้เร็วมากๆ ด้วยการไปปลูกตันรักกับ คาริน่า เทเยด้า นักร้องสาวฉายา 'เจ้าหญิงตัวน้อย' ของ อาร์เจนติน่า และเหมือนกับ คาริน่า จะรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ จานนิน่า เมียเก่าของ อเกวโร่ ด้วยก่อนจะมีข่าวฉาวแฉออกมามากมาย ณ ตอนนั้น และสุดท้ายทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอด โดย คาริน่า เป็นคนบอกเลิกเองโดยให้เหตุผลว่าเจ้า 'เอล กุน' นั้นชอบไปเที่ยวปาร์ตี้สังสรรค์กับสาวๆ ยามกลับมาหาที่ อาร์เจนติน่า จริงๆ มันก็สมควรแหละ มันไม่มีใครหรอกที่ชอบให้คนรักของเราไปทำอะไรแบบนี้

โซเอ้ คริสโตโฟลี

 The Italian Instagram model partied the night away with Aguero ย้อนเวลากลับไป 2 ปีก่อนช่วงที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่ได้ถูกเรียกตัวไปรับใช้ ทีมชาติอาร์เจนติน่า พี่แกเลยบินตรงไปพักร้อนที่ แอลเอ ใน สหรัฐอเมริกา มีภาพจับได้ตอนผับปิดซึ่งเห็นสาวปริศนามีรอยสักเต็มตัวขึ้นรถ เมอร์เซเดส จี วาก้อน คันหรูราคา 140,000 ปอนด์ไปพร้อมกับเจ้า 'เอล กุน' โดยสาวผู้นั้นมีชื่อว่า โซเอ้ คริสโตโฟลี เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างเกี่ยวกับการเป็นบล็อกเกอร์และเป็นนางแบบชาวอิตาเลี่ยน เธอโด่งดังใช้ได้ในโลกของ Instragram โดยมีแอคเคาท์ชื่อว่า zoe_cristofoli ซึ่งมีผู้ติดตามราวๆ 506,000 คน แต่ตอนนั้นตามรายงานของระบุว่า เธอถูก อเกวโร่ นัดมาพบเจอเพื่อคุยกันเรื่องธุรกิจแค่นั้นก่อนจะกลับอิตาลีในวันต่อมา

สาวปริศนา

 This woman เมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมปีที่แล้วมี ปาปารัซซี่ จับภาพได้ว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ควงสาวคนหนึ่งใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นสีดำไปดูคอนเสิร์ต Drake ที่ ฮอลลิวู้ด ใน ลอส แองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และก็พากันเข้าไปปาร์ตี้กันต่อในโซน VIP ด้วย แต่ไม่มีการเปิดเผยเป็นที่แน่ชัดว่าสาวคนนั้นชื่ออะไรและเป็นใครมาจากไหน ?

เทย์เลอร์ วาร์ด

 She is the daughter of former footballer Ashley Ward ปัจจุบัน เทย์เลอร์ วาร์ด หารู้ไม่ว่าเธอเป็นแฟนสาวคนปัจจุบันของ ริยาด มาห์เรซ เพื่อนร่วมทีมของ เซร์คิโอ อเกวโร่ นี่แหละ เธอมีดีกรีเป็นถึงลูกสาวของนักบอลเก่าที่ชื่อว่า แอชลี่ย์ วาร์ด และก็มีคุณแม่เป็นนักแสดงซีรี่ย์ดังด้วย ปัจจุบันเธอกำลังพยายามทำตามฝันในการเป็นดีไซเนอร์ ส่วนเรื่อราวของเธอกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็เคยกุ๊กกิ๊กกันอยู่พักหนึ่ง มีภาพหลุดแค่ไปสปาด้วยกันแค่นั้น แต่สุดท้ายก็หายเงียบไป เพราะสำหรับ เทย์เลอร์ วาร์ด ตอนนั้นก็ได้ชื่อเป็น 'เสือสาวพราวเสน่ห์' เหมือนกัน เพราะก่อนจะมาถึง อเกวโร่ และ มาห์เรซ นางก็คั่วผู้ชายดังๆ มาแล้วหลายคน

โซเฟีย คัลเซ็ตติ

 Aguero โซเฟีย คัลเซ็ตติ คือผู้หญิงคนแรกที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ เปิดตัวว่าเป็นแฟนนับตั้งแต่ คาริน่า เทเยด้า และก็เป็นแฟนคนปัจจุบันนี่แหละ ย้อนเวลาไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วในช่วงที่ แมนฯ ซิตี้ เดินทางไปเตะ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2019 พี่กุนของเราได้สิทธิ์พักร้อนต่อเนื่องจากเพิ่งกำศึกหนักใน โคปา อเมริกา มาก็เลยควง โซเฟีย คัลเซ็ตติ ไปจู๋จี๋สวีสวี่วีถึงเกาะบาฮามาส พร้อมกับถ่ายรูปอวดชาวโซเชี่ยลด้วย เล่นเสียหนุ่มๆ ตาร้อนกันเป็นแถว เพราะ โซเฟีย ก็เป็นสาวที่สวยและเซ็กซี่สุดๆ ไปเลยและทางบ้านของฝั่งหญิงก็เหมือนจะชอบ อเกวโร่ มากๆ ด้วย ดูเหมือนนี่จะเป็นคนที่ใช่แล้วล่ะมั้ง เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวสู่สายตาชาวโลกเจ้า เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็ไม่ข่าวฉาวว่าแอบไปเที่ยวปาร์ตี้สังสรรค์หรือมีรูปหลุดกับสาวคนไหนอีกเลย
logoline