logo-heading

ของสวยๆ งามๆ จากสาวๆ เป็นสิ่งที่โลกของกีฬาจะขาดไปไม่ได้จริงๆ วันนี้ทาง 'ขอบสนาม' ขอเสนอ '10 เมียนักบอลโคตรแจ่มแห่งปี 2020'

ลิซ่า กอนชัลเวส - อังเดร โกเมซ

https://www.instagram.com/p/BuwOaiEAVbj/ ใครที่กำลังมีปัญหาทางช่องปาก ฟันผุ อยากผ่าฟันคุดหรืออยากดัดฟัน แต่อยากได้ทันตแพทย์สวยๆ น่ารักๆ เป็นคนรับผิดชอบเคสของคุณเราขอแนะนำ ลิซ่า กอนชัลเวส เลย แต่อย่าได้เผลอตัวไปจีบเชียวนะเพราะคุณอาจโดนบาทาจากแฟนหนุ่ม อังเดร โกเมซ ก็เป็นได้ เธออาจไม่ได้เป็นสาวที่เซ็กซี่หรือมีหุ่นที่น่าเจี๊ยะเหมือนแฟนนักเตะคนอื่นๆ แต่เชื่อว่าคุณจะหลงรักเธอเหมือนกับผมถ้าหากคุณได้สัมผัสกับรอยยิ้มของเธอ มันจะทำให้โลกของคุณสดใสขึ้นมาเลยแหละ ก็เป็นหมอฟันไงทุกเรื่องที่เกี่ยวกับช่องปากล้วนสำคัญเสมอ นอกจากนี้เธอยังสามารถทำให้คุณรู้สึกเสียวได้โดยไม่ต้องนัวเนียกันด้วย ถ้าเกิดใครอยากติดต่อใช้บริการโปรดไปกด Follow ที่ liisagoncalves ใน Instragram

โซฟี คริสติน - แบรนด์ เลโน่

https://www.instagram.com/p/B6vf_oYnFO3/ ตามประวัติที่ไปขุดคุ้ยมาไม่รู้ว่า โซฟี คริสติน เธอเป็นนางแบบหรือเปล่า ? เพราะดูจากหุ่นของเธอแล้วขอบอกเลยว่าอยากทำร้ายตัวเองสุดๆ ใครที่ชอบสาวไซด์มินิขนาดพกพาได้เราขอแนะนำให้คุณไปสมัครเป็นเอฟซีนางได้เลยที่ Instragram ในแอคเคาท์ sophiechristin_ ถึงแม้นางตัวเล็กแต่ขอบอกเลยว่าอย่างอื่นไม่เล็กนะครับ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่มีขนาดไม่ต่างจากลูกแตงโม และแต่ละผลงานของเธอใน ig ก็ชอบถ่ายรูปให้เห็นจุดเว้าๆ โค้งๆ อยู่ตลอดเห็นแล้วอยากเอามือทั้ง 2 ข้างไปฉีกเสื้อเธอให้ขาดเสียจริงๆ แต่ก็กลัวจะโดนเจ้าของหัวใจอย่าง แบรนด์ เลโน่ กระทืบเอานี่แหละ

แชนนอน เดอ ลิม่า - ฮาเมส โรดริเกซ

https://www.instagram.com/p/BvnHYIrDcf0/ ฮาเมส โรดริเกซ จัดว่าเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาสุดๆ คนหนึ่งเลยเพราะสาวๆ แต่ละนางที่ผ่านเข้ามาในชีวิตขอบอกเลยว่าโคตรแจ่มและงานดีๆ ทั้งนั้น เช่นเดียวกับเมียคนปัจจุบัน แชนนอน เดอ ลิม่า เธอก็มีดีกรีเป็นถึงนางแบบสุดเซ็กซี่จาก เวเนซูเอล่า ที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนของนางงาม ด้วยใบหน้าที่สวมคมชวนหลงใหลและหุ่นที่กระชับทุกสัดส่วนไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมนางถึงมัดใจเจ้า ฮาเมส โรดริเกซ ได้อยู่หมัด เพราะถ้าเป็นผมก็คงโดนเธอตกเบ็ดเหมือนกัน ถึงแม้ปัจจุบันอายุอานามของหล่อนก็ปาเข้าไป 31 ปีแล้วแต่ก็ยังแจ๋วและฮอตสุดๆ นะจ๊ะ ไม่เชื่อไปดูยอดฟอลโลว์ใน Instragram ของหล่อนได้กับตัวเลขที่สูงถึง 2.2 ล้านคน หากหนุ่มๆ ท่านใดสนใจก็ไปกดติดตามได้ที่แอคเคาท์ shadelima

นาตาเลีย บารูลิช - เนย์มาร์

https://www.instagram.com/p/B9zdKkAADS4/ ตั้งแต่เลิกรากับแฟนเก่า บรูน่า มาร์เกซีน ไปดูเหมือน เนย์มาร์ จะเสียคนใช้ได้โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง เพราะมีข่าวว่าไปคั่วกับสาวๆ หลายคนไม่ว่าจะเป็น มารี ตาบาเรส, ลิซ่า บริโต้ และ โนอา เซเอซ ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นนางแบบเซ็กซี่ทุกคน ถ้าเปรียบเป็นเกมเก็บเลเวลพี่แกคงได้ค่าประสบการณ์เพียบเลย ล่าสุด เนย์มาร์ มีข่าวว่าแอบซุ่มคบหาดูใจกับ นาตาเลีย บารูลิช นางแบบคนดังชาวอเมริกัน ไม่รู้นะว่าได้กันจริงหรือเปล่าแต่ขอบอกเลยว่าหุ่นของเธอโคตรเด็ดเจ็ดย่านน้ำเลย นมเป็นนมตูดเป็นตูดจริงๆ แต่ผลงานของเธอส่วนใหญ่เป็นการถ่ายแบบแฟชั่นมากกว่าไม่ค่อยมีงานวาบหวิวให้เห็นเท่าไหร่ ถ้าใครอยากพิสูจน์ว่าของดีจริงไหมก็ไปกด Follow ได้ที่ Instragram ในแอคเคาท์ natalia

ซาร่า โคแฮน - ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

https://www.instagram.com/p/B912ACOlZbC/ ถึงแม้จะมีสถานะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่หุ่นของ ซาร่า โคแฮน บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวดังชาวออสเตรเลียก็ยังน่าเขมือบเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเห็นแล้วก็รู้สึกอิจฉาเจ้า ชิชาริโต้ จริงๆ นั่นก็เป็นเพราะเธอชอบออกกำลังกายและคุมอาหารเป็นชีวิตจิตใจดังนันมันก็ไม่แปลกอะไรที่จะมีงานติดต่อถ่ายแบบเข้ามาหาเรื่อยๆ ส่วนงานของเธอหลักๆ คือการเดินทางไปรอบโลกและทำคลิปแนะนำสถานที่่ท่องเที่ยวต่างๆ นาๆ และในขณะเดียวกันนั้นเธอก็โปรโมทและเช็คเรทติ้งตัวเองไปด้วยโดยการลงรูปเซ็กซี่วาบหวิวๆ และถ้าใครอยากติดตามผลงานของ ซาร่า โคแฮน ก็สามารถไปกด Follow ได้ที่ Instagram แอคเคาท์ sarahkohan ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ติดตามมากถึง 1.5 ล้านคนเลยทีเดียว

อากุสติน่า กานดอลโฟ่ - เลาทาโร่ มาร์ติเนซ

https://www.instagram.com/p/B9Sjn6Tq9d_/ ชีวิตของ เลาทาโร่ มาร์ติเนซ กำลังดำเนินไปได้ด้วยดีเลยเพราะนอกจากจะฟอร์มดีแล้วกับ อินเตอร์ มิลาน อากุสติน่า กานดอลโฟ่ แฟนของพี่แกก็จัดว่าเป็นสาวสวยเซ็กซ์เอ็กซ์แตกอีกด้วย นางมีอาชีพเป็นนางแบบและรับงานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายบิกินี่, ชุดชั้นใน และอีกต่างๆ นาๆ แต่น่าเสียดายจังที่ไม่มีงานถ่ายนู้ดให้เห็น ถ้าใครอยากเอาผลงานของเธอไปเป็นตัวช่วยให้ห้องน้ำก็สามารถไปสูบได้ที่ Instragram ในแอคเคาท์ agus.gandolfo ขอรับประกันเลยในเรื่องของคุณภาพ ส่วนเรื่องราวชีวิตคู่ เลาทาโร่ กับ อากุสติน่า รู้จักกันได้เพราะ เมาโร อิคาร์ดี้ และแฟนสาว วานด้า นารา เป็นคนแนะนำให้รู้จัก และทั้ง 4 คนก็มักจะไปไหนด้วยกันบ่อยๆ ตอน อิคาร์ดี้ ยังอยู่ที่ อิตาลี

ยูรินะ ยานางิ - ทาคุมิ มินามิโนะ

https://www.instagram.com/p/B8XgN0mFXZ5/ ตั้งแต่ ทาคุมิ มินามิโนะ ย้ายมา ลิเวอร์พูล ชีวิตยังไม่ค่อยปังเท่าไหร่ไม่เหมือนหวานใจของพี่แก ยูรินะ ยานางิ ที่ตอนนี้ได้ครอบครองใจเหล่าสาวก 'เดอะ ค็อป' ไปแล้วทั่วโลก จากการเป็นนางแบบกราเวียร์คนดังของแดนปลาดิบ ถ้าจะถามว่า นางแบบกราเวียร์คืออะไร ? พูดง่ายๆ ก็คือแขนงหนึ่งของพวกไอดอลนั่นแหละ พวกถ่ายแบบลงนิตยสารต่างๆ มีหลายระดับตั้งแต่ชุดไปรเวท ชุดว่ายน้ำไปจนถึงถ่ายนู๊ด แต่มันไม่ได้หนักถึงขั้น AV นะ เชื่อว่าท่านชายหลายๆ คนพอได้เห็นหน้าของ ยูรินะ ร้อยทั้งร้อยต้องเอาชื่อของนางไปเสิร์ชในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่แน่ๆ แต่ต้องขออภัยด้วยที่เธอไม่ใช่สายนี้ แต่ก็เคยมีรับงานเล่นหนังอีโรติกบ้างเหมือนกัน ถ้าใครอยากสมัครเป็นแฟนคลับของเธออันดับแรกเลยไปกด Follow ใน Instragram ได้ที่แอคเคาท์ yurinayanagi__

จอร์จิน่า โรดริเกซ - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

https://www.instagram.com/p/B2q91DHIUcJ/ จอร์จิน่า โรดริเกซ มีความฝันอยากเป็นนักบัลเลต์ตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยฐานะทางบ้านที่ยากลำบากพ่อกับแม่เลยส่งเสริมเติมความฝันของเธอไม่ได้ วันๆ ก็ได้แต่ขายเสื้อหาเลี้ยงชีพและครอบครัว รวมไปถึงจ่ายค่าเช่าอพาร์ทเมนต์เล็กแค่นั้น พอโตขึ้นมาหน่อยก็ย้ายมาอังกฤษเพื่อทำอาชีพเสริมเป็นเด็กเสิร์ฟ ถึงจะไปไม่รอดแต่เธอก็ได้เรื่องภาษากลับมา ก่อนที่จะมาได้งานที่ร้านขายเสื้อผ้าแบรนด์เนมในสเปน และนั่นก็ทำให้เธอได้พบเจอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนจะปลูกต้นรักด้วยกันและใช้ชีวิตด้วยกันมาจนถึงปัจจุบัน อาชีพของเธอตอนนี้คือเป็นแค่แม่บ้านคอยดูแลลูกๆ และสามีแค่นั้น แต่ก็มีเงินใช้แบบสบายไปทั้งชาติ ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอนั้นมันเหมือนกับนิทานเรื่อง ซินเดอเรลล่า จริงๆ หากใครอยากติดตามเรื่องราวและไลฟ์สไตล์ของเธอก็สามารถไปกด Follow ได้ที่ Instragram ในแอคเคาท์ georginagio

เอดูร์เน่ การ์เซีย - ดาบิด เด เคอา

https://www.instagram.com/p/B9pP4nvI8HQ/ ถ้าพูดถึงหวานใจนักเตะที่เป็นขวัญใจของแฟนบอลหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ เอดูร์เน่ การ์เซีย สาวข้างกายแสนสวยของ ดาบิด เด เคอา แน่นอน เธอมีดีกรีเป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์ดังของสเปนเชียวนะ มีซิงเกิ้ลดังๆ ออกมาให้ติดตามมากมาย แต่สิ่งที่เป็นทีเด็ดเลยก็คือมีลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกบนเวทีคอนเสิร์ตเข้าขั้นชวนฝันไม่แพ้ ชากีร่า แฟนสาวของเพื่อนร่วมชาติอย่าง เคราร์ด ปิเก้ เลย ถึงแม้ตอนนี้จะอายุ 30 กว่าๆ แล้วแต่นางก็ยังสวยและแซ่บเหมือนเด็กวัยรุ่นไมมีเปลี่ยน และยิ่งอายุมากขึ้ถ้าเป็นผู้หญิงเขาว่ากันว่าลีลาจะยิ่งเด็ดขึ้นตามไปด้วย อันนี้ต้องไปถาม เด เคอา ว่าจริงไหม ? ส่วนใครอยากได้วาร์ปเราก็มีมาฝากนะไปกดติดตามกันใน Instragram ได้เลยที่แอคเคาท์ edurnity

แอน แคทริน บรอมเมล - มาริโอ เกิทเซ่

https://www.instagram.com/p/B6I_Dz5o6nz/ อันดับ 1 นี้มาจากความชอบส่วนตัวล้วนๆ สำหรับ แอน แคทริน บรอมเมล แฟนสาวแสนสวยสุดแซ่บของ มาริโอ เกิทเซ่ ตั้งแต่ได้เห็นหน้าเธอตอน ฟุตบอลโลก 2014 จนถึงตอนนี้สำหรับผมแล้วก็ยังไม่มีใครมาแทนที่เธอได้เลย ปัจจุบันอายุแตะหลัก 3 แล้วก็จริงแต่ยังสวยและแจ๋วเหมือนเดิมไม่เชื่อไปดูได้ที่แอคเคาท์ annkathringotze ใน Instragram นอกจากจะเป็นคนสวยแล้ว น้องแอน ยังเป็นสาวเก่งด้วย เธอเรียนร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบจนโตมาก็เลยเอาดีด้านนี้เสียเลยโดยผู้คนในเยอรมันจะรู้จักเธอในชื่อ Trina B และด้วยหุ่นที่เซ็กซี่บอบบางน่าเขมือบมันก็ทำให้เธอได้จ็อบเสริมกับการเป็นนางแบบด้วย เรียกได้ว่าเป็นสาวคนหนึ่งที่เพอร์เฟคสุดๆ เลย
logoline