logo-heading

ถึงแม้จะอายุปาเข้าไป 48 ปีแล้วแต่ถือว่ายังแสบใช้ได้สำหรับ อูไน เอเมรี่ เพราะมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวนั้นกำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับ ลูซิล่า บบิลา เซกุย สาวเจ้าของผับบาร์ในสเปน ว่ากันว่านี่คือคนที่แอบคบซ้อนกันมานานแล้วสมัยยังคบกับแฟนเก่า ซาช่า ไรท์

ย้อนเวลากลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซาช่า ไรท์ แฟนเก่าวัย 35 ปีออกมาแฉว่า อูไน เอเมรี่ ชอบกล่าวโทษเธออยู่บ่อยๆ ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ อาร์เซน่อล ผลงานย่ำแย่จนต้องตกงานในที่สุดเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา "ฉันไว้ใจ อูไน มาก ฉันวาดฝันถึงอนาคตของเราเอาไว้ว่าจะได้แต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน ฉันคิดว่าเขาเป็นคนรักครอบครัวนะ แต่พอเอาเข้าจริงๆ เขากลับยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร" "เท่านั้นยังไม่พอเขายังมีหน้ามากล่าวโทษว่าฉันเป็นต้นเหตุทำให้ อาร์เซน่อล ไล่เขาออกด้วย เขาด่าว่าฉันเป็นนางแม่มด เพราะตั้งแต่วันที่เราเลิกกัน อาร์เซน่อล ก็แพ้ ผลงานก็ไม่ดี เขาโทษว่าที่เราเลิกกันมันทำให้เขาไม่มีสมาธิ" ทั้ง อูไน เอเมรี่ และ ซาช่า ไรท์ เพิ่งเลิกรากันไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วหลังจากคบกันมา 2 ปี แต่ล่าสุดมีรายการงานว่าอดีตนายใหญ่ของ อาร์เซน่อล กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่อยู่กับ ลูซิล่า บิลา เซกุย สาวเจ้าของร้าน มาร์บล็องก์ บาร์ ในสเปน อย่างไรก็ตามสิ่งที่พีคกว่านั้นคือมีการแฉออกมาว่านางคนนี้คือคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับ เอเมรี่ มานานแล้วกว่า 10 ปี เท่ากับว่าเจ้าตัวมีโลก 2 ใบในสมัยที่ยังคบกับ ซาช่า ไนท์ แหล่งข่าวใกล้ชิดของ ลูซิล่า บิลา เซกุย เล่าว่า 'ลูซิล่า เดินทางไปรอบโลกกับ อูไน พวกเขายังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนสามีภรรยาแล้วเลย พวกเขาอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี นับตั้งแต่ตอนแยกทางกับภรรยาคนที่ชื่อ ลุยซ่า และตอนนี้เธอก็ยังอยู่กับ อูไน มันช่างดูซับซ้อนจริงๆ เพราะ ซาช่า ก็พูดว่าเธอเองก็อยู่กับ อูไน จนถึงเดือนที่แล้ว'

ความซับซ้อนที่ว่านั้น...

ว่ากันว่า ลูซิล่า อาศัยอยู่กับ อูไน เอเมรี่ มานาน และสมัยที่เจ้าตัวคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อาศัยอยู่ด้วยกันที่นั่นด้วยตลอด 2 ปี แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซาช่า ไรท์ ก็เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ เอเมรี่ ตลอด 2 ปี โดยนางบอกว่า เวลาที่จะเจอกันส่วนใหญ่ เอเมรี่ จะเป็นคนบินมาหาที่สเปน เอง แต่ก็ไม่เคยแนะนำให้ใครได้รู้จักในฐานะแฟนสาวเลย และเวลามีคนถ่ายรูปเขาก็จะรู้สึกเครียดและไม่พอใจขึ้นมา ก่อนที่ทั้งคู่แยกทางกันไปในช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว และจากนั้น อาร์เซน่อล ก็แพ้มารัวๆ 7 เกม ก่อนที่ เอเมรี่ จะโดนไล่ออกในเดือนพฤศจิกายน  Sacha split from Unai last month after he blamed her for getting him the sack from Arsenal  He had also been dating Brit Sacha Wright, who last week claimed the ex-Arsenal boss branded her a  Lucila lived with Unai in Paris during his two-year tenure at French club PSG
logoline