logo-heading

เช็กความพร้อมศึกไทยลีก กิเลนผยอง เปิดรังรับมือตะหานน้ำ ที่เพิ่งจะเปลี่ยนกุนซือใหม่ เจ้าถิ่นยังไม่มี จาจ้า ส่วนนาวีก็ไม่มี โรดริโก้ ใครฟูลทีมกว่ากันไปดู

ไทยลีก2018 ปรีวิว วันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.61 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (6) พบ ราชนาวี (13) เอสซีจี สเตเดี้ยม 19.00 น. (True Sport HD3) กิเลน ยังไร้จาจ้า นาวีประเดิมโค้ชใหม่ ศึกไทยลีก 8 เม.ย.นี้ ความพร้อมเจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" ของ "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก ที่จะคุมทัพเป็นนัดที่ 4 เกมล่าสุดเปิดรังเจ๊าบีจี 2-2 สภาพทีมเกมนี้ยังขาดตัวหลักหลายคนทั้ง เซลิโอ ซานโตส กองหลังตัวเก่ง,จาจ้า ก็กลับไปบราซิล อีกคนคือ ชาริล ชัปปุยส์ ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ ส่วนที่เจ็บแต่เดิมก็มี อดิศักดิ์ ไกรษร,อดิศร พรหมรักษ์ และ วัฒนา พลายนุ่ม แต่ข่าวดีคือจะได้ สารัช อยู่เย็น พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแกนหลักเกมนี้จะนำโดย เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส,ประกิต ดีพร้อม และ ทริสตอง โด โดยเจ้าถิ่นหวังเก็บชัยชนะเพื่อเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย

                                                                                    ประสิทธิ์ ผดุงโชค

ทริสตอง โด / นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ / นาโออากิ อาโอยามะ / พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร     สารัช อยู่เย็น        

สรวิทย์ พานทอง

ประกิต ดีพร้อม                                         รัชพล นาวันโน

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส

กิเลน ยังไร้จาจ้า นาวีประเดิมโค้ชใหม่ ศึกไทยลีก 8 เม.ย.นี้ ขณะที่ทีมเยือน "ตะหานน้ำ" ที่เพิ่งจะปลด "โค้ชมะ" วิริยะ เผ่าพันธุ์ ออกจากตำแหน่ง และตั้ง "โค้ชบู" ชำนาญ แพรขุนทด คุมทัพแทน ซึ่งก็จะประเดิมเกมนี้เกมแรก เกมล่าสุดราชนาวีบุกไปพ่ายราชบุรี 4-0 สภาพทีมเกมนี้ยังไม่มี โรดริโก้ กองหน้าตัวเก่งที่ยังเจ็บ ส่วนขุมกำลังอื่นๆ ไม่มีปัญหา นำโดย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์,อมาดู อ็อตตาร่า,ชุษณะ นัมคณิสร และ วิคตอร์ จูเนียร์ โดยทีมเยือนหวังมีแต้มกลับสัตหีบ สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย

อินทรัตน์ อภิญญากุล

ชณธวัฒน์ ศรีสุข / ภานุวัฒน์ ไฟใหล / ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ / มารุต ดอกมะลิป่า

ปัง ซุน ควาน     เกรียงไกร พิมพ์รัตน์

ชุษณะ นัมคณิสร          วิคตอร์ จูเนียร์       กาเบรียล คว็อก         

อมาดู อ็อตตาร่า

  ผลงานปีที่แล้วที่ทั้งคู่พบกันที่สนามแห่งนี้ เมืองทอง ชนะ 4-0   โปรแกรมไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้ 18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี สามอ่าว สเตเดี้ยม (True Sport 6) 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า พบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เฉลิม 80 พรรษา (True4U) 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ชลบุรี สเตเดี้ยม (True Sport 2) 19.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบ ราชนาวี เอสซีจี สเตเดี้ยม (True Sport HD3)
logoline