logo-heading

The Sun สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ทำการวิเคราะห์ 11 ตัวจริงของ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาล (2020-21) ว่ารูปร่างหน้าตาจะออกมาประมาณไหน ภายหลังกำลังจะถูกเทคโอเวอร์โดยเจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย ที่ร่ำรวยกว่าเจ้าของ แมนฯ ซิตี้ เป็น 10 เท่า

โดยทางสื่อเจ้าดังกล่าวมองว่า นิวคาสเซิ่ล จะได้เงินในการเสริมทัพทั้งสิ้น 300 ล้านปอนด์ เริ่มจากตำแหน่งกุนซือที่คาดว่าจะไปทาบทาม มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี อดีตนายใหญ่ของ ยูเวนตุส ที่ว่างงานในตอนนี้มาเป็นนายใหญ่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ส่วนรายชื่อนักเตะที่เข้าข่ายย้ายเข้ามาก็ประกอบไปด้วย เอดินสัน คาวานี่, อาร์ตูโร่ วิดัล และซาโลมอน รอนดอน ส่วนแข้งอีกหนึ่งรายที่มีข่าวหนาหู และเป็นเต็ง 1 ในตอนนี้ก็คือ จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์ของ แอสตัน วิลล่า ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ รวมไปถึง แกเร็ธ เบล ที่สถานะกับ เรอัล มาดริด ดูไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ ก็ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจของ นิวคาสเซิ่ล ไม่ใช่น้อย

11 ตัวจริงของ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาล 2020-21 ตามคาดการณ์ของ The Sun

ระบบ : 4-4-2 ผู้รักษาประตู : มาร์ติน ดูบราฟก้า กองหลัง : แดนนี่ โรส, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, จามาล ลาสเซลส์, ฆาบี มานกีโย่ กองกลาง : อัลลอง แซงต์-มักซีแมง, จอห์น แม็คกินน์, อาร์ตูโร่ วิดัล, แกเร็ธ เบล กองหน้า : เอดินสัน คาวานี่, ซาโลมอน รอนดอน  วิธีที่ Newcastle สามารถเล่นตัวกับ Arturo Vidal, Edinson Cavani และ Salomon Rondon อดีตกองหน้า
logoline