logo-heading

WhoScored เว็บไซต์ที่จัดเก็บสถิติของเหล่านักฟุตบอลได้ออกมาจัดทีมที่มีสถิติยอดแย่ที่สุดของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ผลปรากฎว่ามีแข้งจากทีมดังอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และแมนฯ ยูไนเต็ด ติดโผเข้ามาด้วย

โดยการจัดทีมในครั้งนี้ทางสื่อเจ้าดังกล่าวได้นำสถิติที่ห่วยที่สุดของแข้งในตำแหน่งนั้นๆ มาเป็นตัวประเมิน อย่างเช่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า มีเปอร์เซ็นการเซฟแย่สุดเลยถูกบรรจุเข้ามาอยู่ในทีมนี้ด้วย

จัดทีมยอดแย่ของศึกพรีเมียร์ลีก by WhoScored

ระบบ : 4-4-2 ผู้รักษาประตู : - เกปา อาร์ริซาบาลาก้า (เชลซี) : เซฟแย่สุด (56.8%) กองหลัง : - ไรอัน เฟรเดอริคส์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) : จ่ายบอลแดนตัวเองแย่สุด (73.4%) - โทบี้ อัลเดอไวเรลด์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) : ชนะดวลลูกกลางอากาศน้อยที่สุด (48%) - ยาน เบดนาเร็ก (เซาธ์แฮมป์ตัน) : มีส่วนทำให้เสียประตูมากที่สุด (3 ครั้ง) - แดนนี่ โรส (นิวคาสเซิ่ล) : ทำผิดพลาดจนทำให้ทีมเกือบเสียประตูมากที่สุด (1 ครั้ง / 5.7 เกม) กองกลาง : - ดาเนียล เจมส์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) : เลี้ยงบอลแย่ที่สุด (42.6%) - แจ็ค ค็อก (เบิร์นลี่ย์) : ชนะแท็คเคิลน้อยที่สุด (41.7%) - กรานิต ชาก้า (อาร์เซน่อล) : ทำฟาวล์บ่อยที่สุด (ต่อจากแท็คเคิล 1.3 ครั้ง) - ไรอัน เฟรเซอร์ (บอร์นมัธ) : เปิดบอลแย่ที่สุด (12.3%) กองหน้า : - เดวิด แม็คโกลดริก (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) : โอกาสยิง 35 ครั้ง แต่ยังไม่เป็นประตู - โจลินตอน (นิวคาสเซิ่ล) : เสียการครองบอลเยอะที่สุด (118 ครั้ง)
logoline