logo-heading

สโมสร ชิมิสุ เอส พัลส์ ประกาศงดซ้อมไปจนถึงวันที่ 6พ.ค. หลังรัฐบาลญี่ปุ่นตัดสินใจขยายระยะเวลาสถานการณ์ฉุกเฉินออกไป โดยนักเตะจะฝึกซ้อมอยู่ที่บ้านตามโปรแกรมที่สโมสรส่งให้นักเตะ

สโมสร ชิมิสุ เอส พัลส์ ต้นสังกัดของ "​มุ้ย" ​ธีรศิลป์ แดงดา ในเจลีกญี่ปุ่น ตัดสินใจขยายเวลางดทำกิจกรรมทุกอย่างในสโมสร รวมถึงการฝึกซ้อมที่ต้องงดออกไปด้วยเช่นกัน ซึ่งเพิ่มไปอีก 9 วัน จากเดิมที่เคยกำหนดเอาไว้ระหว่างวันที่ 15-28  เม.ย. 2563 ได้มีการตัดสินใจขยายออกไปจนถึงวันที่ 6 พ.ค.แทน เนื่องจากรัฐบาลประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25 เม.ย. จนถึง 6 พ.ค.2563
แม้ว่าชิซูโอกะ จะไม่ได้อยู่ในภาวะเสี่ยงในญี่ปุ่น แต่ผู้บริหารสโมสรชิมิสุ มองว่าควรปฏิบัติตามคำแนะนำของทางการ ทั้งนี้คงต้องรอดูท่าทีว่าจะมีการประกาศงดทำกิจกรรมอีกครั้งหรือไม่ โดยจะพิจารณาจากสถานการณ์ของการติดเชื้อต่อไป จากการประกาศดังกล่าวส่งผลให้ให้นักเตะทุกคนของสโมสรชิมิสุ เอส พัลส์ ยังคงต้องทำการฝึกซ้อมด้วยตัวเองที่บ้านหรือที่พักต่อไป ตามโปรแกรมที่ทางทีมงานโค้ชได้มอบหมายให้
เวลานี้เจลีกพักการแข่งขันโดยมีแผนจะกลับมาเตะในเดือนมิถุนายน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องรอเช็คสถานการณ์โควิด 19 จากทางการญี่ปุ่นอีกครั้ง
logoline