logo-heading

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าต่อให้ เนมานย่า วิดิช จะเป็นคู่หูเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่กระนั้นเพื่อนของเขา แพ้ทางการเล่น เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล หนักมาก ถึงเป็นสาเหตุที่ให้โดนเผาเครื่องอยู่ตลอด ซึ่งในชีวิตค้าแข้งจะต้องเจอกับนักเตะประเภทนี้อยู่เสมอ

เฟอร์ดี้ กล่าวถึงเรื่องที่ วิดิช แพ้ทาง ตอร์เรส โดยระบุว่า "อย่างแรกเลย พวกเราคือคู่เซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก เชื่อผมซิ และ ฟังนะ กองหน้าส่วนใหญ่ต้องฉีกหนีออกไปเล่นด้านข้างอยู่หลายครั้ง เพราะพวกเขาไม่ต้องการปะทะกับเราแบบซึ่งๆหน้า มันบ้าจริงๆ"

"แต่กระนั้นมันจะมีผู้เล่นคนหนึ่ง ที่คุณต้องเจอในอาชีพค้าแข้ง เป็นนักเตะประเภทที่จะทำให้คุณต้องพบกับความยากลำบากอยู่เสมอ นักเตะคนนั้นอาจจะไม่ได้ดีที่สุดบนโลก แต่สไตล์การเล่นของเขาอาจเผาเครื่องคุณได้เป็นชิ้นๆ และ สำหรับ ตอร์เรส ก็อาจเป็นนักเตะแบบนั้นที่ทำกับ เนมานย่า"

"ตอร์เรส เป็นนักเตะที่ เนมานย่า รับมือได้ยากมากเวลาเผชิญหน้ากัน และ อาจเป็นนักเตะแค่คนเดียวที่ทำให้ เนมานย่า เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยเฉพาะการโดยไล่ออกถึง 2 ครั้ง ซึ่งเคยเกิดขึ้นช่วงต้นเกมด้วย"

"แต่ฟังนะ ตอร์เรส เป็นสุดยอดนักเตะ และ สมัยที่เขาโชว์ฟอร์มพีคๆกับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด เขาคือกองหน้าจอมทำลายล้าง ถึงกระนั้นสำหรับผมถ้าดวลกัน 1 ต่อ 1 เอาจริงๆนะ เขาไมได้สร้างปัญหาให้กับผมสักเท่าไหร่"

ติดตามไลน์ขอบสนามเพิ่มเติม

logoline