logo-heading

ธชตวัน ศรีปาน อดีตกุนซือ เอสซีจี เมืองทอง เปิดใจถึงความรู้สึกที่อดีตนักเตะดังหลายต่อหลายคนที่เคยร่วมงานด้วยยกให้เป็นกุนซือที่เก่งที่สุด

ธชตวัน ศรีปาน อดีตกุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ชุดที่คว้าแชมป์ไทยลีก 2016 และล่าสุดรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชของ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เปิดใจผ่าน Facebook ส่วนตัวถึงความรู้สึกที่อดีตนักเตะดังหลายต่อหลายคนที่เคยร่วมงานด้วยยกให้เป็นกุนซือที่เก่งที่สุด

โดยก่อนหน้านี้แข้งดังหลายต่อหลายคนได้ออกมายกย่องให้ "โค้ชแบน" เป็นโค้ชดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย อาทิ ธีราทร บุญมาทัน, เคลตัน ซิลวา, อดิศักดิ์ ไกรษร, สารัช อยู่เย็น และล่าสุด ธนบูรณ์ เกษารัตน์ "แปะเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ในช่วงเวลาหนึ่ง งานโค้ชมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดีเกิดขึ้นตามจังหวะของชีวิต ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นโค้ชที่เก่งอะไร คำดูถูกและทัศนคติของบางคนอาจทำให้เรารู้สึกท้อบ้าง แต่ยังคงยึดมั่นในแนวทางของเราเอง แต่เมื่อเวลาผ่านไปมันทำให้รับรู้ได้ว่าอย่างน้อยก็มีคนเหล่านี้ที่ชอบในงานของเรา มันมีค่ามากกว่าเหรียญรางวัลใดๆ ที่ได้รับ แต่สิ่งที่มีค่าที่สุดคือมิตรภาพที่ดีและคิดถึงเราในทางที่ดี ขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่ผ่านช่วงเวลาดีๆ นั้นมาด้วยกัน ความทรงจำดีๆ"   ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline