logo-heading

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอออกตัวตอบโต้กลับถึง ภรรยา อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังบังอาจมาเหยียดหยามคนเมืองแมนเชสเตอร์ โดยสวนกลับไปว่าสามีของเธอ เล่นเหมือนคนหมดแรง และ สมัยมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มห่วยแตกสิ้นดี

ก่อนหน้านี้ ฮอร์เคลิน่า การ์โดโซ่ ภรรยาของ ดิ มาเรีย ด่าแบบจัดหนักเหยียดหยามผู้คนเมืองแมนเชสเตอร์ ว่า น่าขยะแขยง, ผู้คนผอมกะหร่อง และ เวลาเดินอยู่ไม่รู้ว่าจะมีใครมาฆ่าหรือเปล่า ถึงขั้นที่เคยขอไม่ให้สามีของเธอย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" มาแล้ว ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ทนไม่ได้ ขอออกตัวสวนกลับใส่ ฮอร์เคลิน่า และ ดิ มาเรีย โดยระบุว่า "ผมไม่รู้นะว่าเธอหมายถึงอะไร แต่พวกเราก็คงเคยได้ยินเรื่องของนักเตะที่เล่นเหมือนคนหมด เหมือนอย่างที่ ดิ มาเรีย ทำกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไหมล่ะ เขามันห่วยแตกมากๆ"

ย้อนเรื่องราว! อังเคล ดิ มาเรีย กับชีวิตที่พังทลายในทัพ ปีศาจแดง (คลิก)

"ตอนที่ ดิ มาเรีย ย้ายมา ผมคาดหวังกับเขาไว้สูงมาก และ รู้สึกตื่นเต้นเมื่อเขามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบคิดว่าพวกเราได้เซ็นสัญญานักเตะระดับท็อปมาแล้ว แต่เขากลับดูไม่น่าสนใจตั้งแต่วันแรก" "สิ่้งที่ผมจะพูดก็คือบางที ดิ มาเรีย ควรจะหัดดู เซร์คิโอ อเกวโร่ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนติน่า หรือไม่ก็ ปาโบล ซาบาเลต้า ซึ่งก็ใช้ชีวิตปกติในเมืองแมนเชสเตอร์ มานานหลายปี และ ไม่เคยเห็นทั้งสองคนจะรีบร้อนย้ายออกไปเลย" แหล่งที่มา : เดอะ มิร์เรอร์
logoline