logo-heading

ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะกลับมาโม่แข้งกับในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

ไหนๆ บุนเดสลีกา ก็กำลังจะกลับมาแล้วถ้าคุณเป็นแฟนเพจของ "ขอบสนาม" คงจะได้เห็นคอนเทนต์แนะนำโปรแกรมการแข่งไปแล้วว่าใครเจอกับใครบ้าง อย่างไรก็ตามสาระที่คุณจะได้รับในวันนี้ก็คือ "สถิติที่สุดของที่สุดในแต่ละด้านของศึก บุนเดสลีกา ณ เวลา นี้" ซึ่งประกอบไปด้วย การยิงประตู, ทำแอสซิสต์, สร้างสรรค์เกม อะไรพวกนี้เป็นต้น >>> ใคร vs ใคร! เปิดโปรแกรม บุนเดสลีกา นัดรีสตาร์ท จัดเกมดาร์บี้ให้เลย หลักๆ เลยก็คือ ดาวซัลโวของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ณ ตอนนี้ในซีซั่น 2019-20 ก็คือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่กดไปแล้ว 25 ประตู และ โธมัส มุลเลอร์ อีกหนึ่งนักเตะจากค่าย "เสือใต้" ก็ทำแอสซิสต์ไปมากที่สุดตอนนี้ที่ 16 ครั้งด้วยกัน

สถิติที่สุดของที่สุดในแต่ละด้านของศึก บุนเดสลีกา ณ เวลา นี้

ยิงมากสุด : โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค) - 25 ประตู แอสซิสต์มากสุด : โธมัส มุลเลอร์ (บาเยิร์น มิวนิค) - 16 ครั้ง สร้างสรรค์โอกาสมากสุด : คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู (ไลป์ซิก) - 65 ครั้ง แทคเคิ่ลมากสุด : คอนลาด ไลเมอร์ (ไลป์ซิก) - 75 ครั้ง เลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู่มากสุด : ติอาโก้ อัลกันตาร่า (บาเยิร์น มิวนิค) - 67 ครั้ง เรียกฟาวล์ได้มากสุด : อมิเน่ ฮาริต (ชาลเก้ 04) - 67 ครั้ง เซฟมากที่สุด : ยานน์ ซอมเมอร์ (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค) - 91 ครั้ง จับบอลมากสุดในกรอบเขตโทษศัตรู : โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค) - 214 ครั้ง เข้าไปอยู่ในพื้นที่อันตรายของคู่แข่งมากที่สุด : ดาวิด อลาบา (บาเยิร์น มิวนิค) - 262 ครั้ง ที่มา : squawka ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline