logo-heading

สันติ ไชยเผือก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราวของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าสุดหนักใจหลัง นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ได้รับบาดเจ็บหนักจนทำให้เวลานี้ทีมเหลือเซ็นเตอร์อาชีพให้ใช้งานเพียงรายเดียวเท่านั้น

เมืองทอง เปิดบ้านชนะราชนาวี 4-0 ทำสถิติไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกันในลีก พร้อมทั้งขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ในไทยลีก มี 17 คะแนนตามหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม จากการลงสนาม 9 เกม อย่างไรก็ดีเกมนี้เมืองทอง ต้องเสีย นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ที่เจ็บหนักจากการเข้าปะทะกับผู้เล่นราชนาวี จนถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล ทำให้เวลานี้ทีมกิเลนผยอง เหลือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอาชีพเพียงแค่รายเดียว คือ นาโออากิ อาโอยามะ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทีมไม่มี เซลิโอ ดอส ซานโตส กับ อดิศร พรหมรักษ์ ที่บาดเจ็บ “โค้ชใหม่” สันติ ผู้นำเมืองทอง เก็บ 10 แต้มจาก 4 เกม เผยว่า “เกมนี้ขอมอบ 3 แต้มและชัยชนะแด่ นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บ เรายังไม่รู้ว่าอาการเขาหนักขนาดไหน แต่ที่เช็คเบื้องต้น คล้ายๆกับเคสของ สารัช อยู่เย็น ที่เคยได้รับบาดเจ็บ ดูจากสีหน้าที่เขาแสดงออกถึงความเจ็บปวด ก็คิดว่าอาการของเขาน่าเป็นห่วงพอสมควร” ตอนนี้ผมหนักใจมาก เพราะอย่างที่ทราบตอนนี้เซนเตอร์เราไม่มีแล้วก็หวังให้ อดิศร กลับมาให้เร็วที่สุดเพื่อทดแทนตำแหน่งนี้” “ส่วน ภีม(พัชรพล อินทนี) เขาเป็นเด็กที่มีอนาคตอยู่แล้ว ซึ่งลงไปก็ทำได้ดีแทบจะไม่มีความผิดพลาดเลยสามารถเล่นไทยลีกได้ ผมหวังว่าเขาจะเป็นอนาคตของทีม”
โปรแกรมนัดต่อไปของทัพกิเลนผยอง คือการเปิดบ้านรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 19.00น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม
logoline