logo-heading

เชลซี ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมามีข่าวพัวพันกับนักเตะมากหน้าหลายตาที่คาดว่าจะย้ายมาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาล

ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง The Sun ได้จำลองการจัดทีมของ เชลซี ในฤดูกาลหน้าออกมาในเวอร์ชั่นที่ได้นักเตะซึ่งตกเป็นข่าวด้วยมาร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น จาดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ดรีส เมอร์เท่นส์ ของ นาโปลี, อังเดร โอนาน่า ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หรือ ดีแคลน ไรช์ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ที่เซอร์ไพรส์คือในผัง 11 ผู้เล่นตัวจริงตามคาดของ เชลซี นั้นกลับไม่มีชื่อของ จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และกัปตันทีมคนปัจจุบันอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ส่วนพวก วิลเลี่ยน, เปโดร โรดริเกซ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นั้นคาดว่าน่าจะย้ายออกจากทีม >>> อิทธิพลของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ ขั้นตอนปรับโฉม เชลซี

จำลองการจัดทัพ เชลซี ในฤดูกาลหน้า ถ้าได้นักเตะที่เป็นข่าวมาร่วมทีม : ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : อังเดร โอนาน่า (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) กองหลัง : รีช เจมส์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ฟิกาโย่ โทโมรี่, เบน ชิลเวลล์ (เลสเตอร์ ซิตี้) กองกลาง : เมสัน เมาท์, ดีแคลน ไรช์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด), มาเตโอ โควาซิช กองหน้า : ฮาคิม ซิเย็ค, ดรีส เมอร์เท่นส์ (นาโปลี), จาดอน ซานโช่ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) จำลองการจัดทัพ! เชลซี 2020-21 ถ้าได้ เป้าหมาย เสริมทัพตามต้องการ ที่มา : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline