logo-heading

สโคลส์ เปิดใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะประกาศคว้าตัว โรนัลดินโญ่ และ มอบเสื้อให้อยู่แล้ว แต่สุดท้ายนักเตะเปลี่ยนใจไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รำลึกเรื่องราวที่สโมสรเคยเฉียดได้ตัว โรนัลดินโญ่ ตำนานจอมทัพทีมชาติบราซิล เพราะตอนนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยากได้ตัวมาวาดลวดลายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแทนตำแหน่ง เดวิด เบ็คแฮม และ เกือบจะมีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วด้วย แต่เหมือนว่านักเตะเปลี่ยนใจนาทีสุดท้าย จึงพลาดได้ตัว "ไอ้แดงเพลิง" เล่าถึงเรื่องราวที่ ปีศาจแดง เกือบได้ตัว โรนัลดินโญ่ เมื่อปี 2003 ไว้แทน เบ็คแฮม ที่ไป เรอัล มาดริด ว่า "ผมจำได้ว่ามีนักเตะประมาณ 2-3 คน ที่อาจจะย้ายมา และ ผมคิดว่าคนที่จะย้ายมาแน่ๆคือ โรนัลดินโญ่ ผมจำไม่ได้ว่ามันคือปีอะไร แต่ เซอร์ อเล็กซ์ ต้องการได้ตัวเขามากจริงๆ"

สาเหตุที่ ป๋าเฟอร์กี้ ขาย เบ็คแฮม ออกไป (คลิกอ่าน)

"สโมสรเกือบจะประกาศคว้าตัว และ มอบหมายเลขเสื้อให้กับ โรนัลดินโญ่ อยู่แล้ว แต่ในท้ายที่สุดผมคิดว่าเขาเปลี่ยนใจนาทีสุดท้าย และ เลือกไปเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า มันเป็นอะไรที่แปลกมากจริงๆ เพราะตอนไปทัวร์ปรีซีซั่นครั้งนั้น ก็เจอกับ บาร์เซโลน่า ด้วย" อ้างอิงแหล่งข่าว : Manchestereveningnews
logoline