logo-heading

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษได้ทำการจัดทีมฟุตบอล 5 คน ซึ่งแข้งที่เจ้าตัวเลือกล้วนต่างเคยผ่านการร่วมงานด้วยกันมาแล้วทั้งสิ้น

เริ่มกันที่ตำแหน่งผู้รักษาประตู โอเว่น เลือกใส่ชื่อของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โดยให้เหตุผลว่า "ในทีมของผมต้องมี ฟาน เดอร์ ซาร์ เพราะเขายอดเยี่ยมมากจริงๆ" ตำแหน่งต่อมาคือกองหลังที่อดีตหัวหอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือก ริโอ เฟอร์ดินานด์ "มันเป็นเรื่องยากนะ, ผมเคยลงเล่นกับเซ็นเตอร์ฮาร์ฟดีๆ หลายคน ซามี่ ฮูเปีย, เจมี่ คาร์ราเกอร์ หรือ จอห์น เทอร์รี่ แต่สำหรับผม เฟอร์ดินานด์ เปรียบเสมือน Rolls-Royce" อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >> จัดทีมนักเตะที่ลงสนามกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มากที่สุด ต่อมาในแผงกองกลาง และหน้า โอเว่น ได้เลือก 3 ยอดแข้งอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ซีเนดีน ซีดาน และ โรนัลโด้ (R9) โดยให้เหตุผลว่า "เจอร์ราร์ด อยู่ในทีมร่วมกับ ซีดาน ในฐานะมิดฟิลด์ และ โรนัลโด้, ผมเคยเล่นร่วมกับเขา ซึ่งตอนนั้นเขามีปัญหาต้องผ่าตัดหัวเข่า แต่เขายังเป็นศูนย์กลางให้กับ เรอัล มาดริด และยังทำประตูได้อย่างมากมาย"

ทีม 5 คนในฝันของ ไมเคิ่ล โอเว่น

 Michael Owen ได้ตั้งชื่อทีม 5-a-side ในฝันที่ทำจากเพื่อนร่วมทีมเก่า ที่มา : The Sun ติดตามไลน์ขอบสนามเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน
logoline