logo-heading

กัลโช่ อาจจะกลับมาแข่งขันช่วงกลางเดือน มิ.ย. นี้ โดย คอนเต้ นายกรัฐมนตรี อิตาลี อนุญาตให้ทุกสโมสร เรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมแบบกลุ่มใหญ่ได้แล้ว

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมคัมแบ็กตามหลัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มาติดๆ เมื่อล่าสุด จูเซ็ปเป้ คอนเต้ นายกรัฐมนตรี แห่งแดน "มะกะโรนี" อนุญาตให้ทุกสโมสร กลับมาฝึกซ้อมเป็นกลุ่มใหญ่ได้แล้วในวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม นี้ ต่อให้ยังมีวิกฤตโรคบาด "โควิด-19" อยู่ก็ตาม ก่อนหน้านี้ 20 สโมสร กัลโช่ เซเรีย อา ลงมติว่า จะไม่ให้ฤดูกาล 2019-20 เป็นโมฆะอย่างแน่นอน ถึงแม้โรคร้ายกำลังระบาดหนัก โดยฝ่ายจัดการแข่งขัน อนุญาตให้นักเตะแยกซ้อมเดี่ยว ภายใต้การควบคุม ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา

จัดทีมยอดเยี่ยม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถึงก่อนช่วงเลื่อนการแข่งขัน (คลิกอ่าน)

ล่าสุด จูเซ็ปเป้ คอนเต้ คอนเฟิร์มเองว่าให้ทุกทีมฝึกซ้อมเป็นกลุ่มใหญ่ได้แล้ว เพื่อหวังให้กลับมาแข่งขันอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายน โดยระบุว่า "เมื่อวานนี้ พวกเราได้อนุมัติกฎหมายใหม่ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ และ เป็นการส่งสัญญาณอย่างจริงจังว่า อิตาลี ได้คลายล็อคดาวน์ เข้าสู่ ระยะ 2" "จำนวนติดเชื้อลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นตัวเลขที่เราคาดหวังเอาไว้ ตอนนี้เราเริ่มตรวจเลือด เพื่อดูว่าคนที่เคยเป็น โควิด-19 จะมีแอนตี้บอดี้ ไม่กลับมาเป็นอีกหรือไม่ เพราะจะได้เข้าสู่ระยะ 2 อย่างมั่นใจ"

แหล่งข่าวอ้างอิง : Football Italia

ติดตามคอนเทนต์ดีๆจากเพจ ขอบสนาม ผ่าน ไลน์แอด

logoline