logo-heading

เดวิด เบ็คแฮม ลงเล่นเกมสุดท้ายในอาชีพนักฟุตบอลวันที่ 18 พฤษภาคม ปี 2013 หรือวันนี้เมื่อ 7 ปีที่แล้วในสีเสื้อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เดวิด เบ็คแฮม ได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังและก็เป็นหนึ่งในขวัญใจสาวๆ อีกด้วย โดยเจ้าตัวลงเล่นเกมสุดท้ายนัดที่ 834 ในอาชีพในแมตช์ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เอาชนะ แบรสต์ 3-1 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ ลีก เอิง สมัยแรกนับตั้งแต่ปี 1994 สำหรับ 834 แมตช์ของ เดวิด เบ็คแฮม ในเส้นทางค้าแข้งประกอบไปด้วยการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เปรสตัน นอร์ธ เอนด์, เรอัล มาดริด, แอลเอ กาแล็คซี่, เอซี มิลาน และ เปแอสเช รวมไปถึง ทีมชาติอังกฤษ ยิงได้ 146 ประตู และนี่คือรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมสุดท้ายของ "พี่เบ็คส์" >>> เดวิด เบ็คแฮม เผยชื่อ! นักเตะที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย ?

11 ผู้เล่นตัวจริงนัดสุดท้ายของ เดวิด เบ็คแฮม ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ : ระบบ 4-4-2

ผู้รักษาประตู : ซัลวาตอเร่ ซิริกู กองหลัง : คริสตอฟ ฌัลเล่ต์, ซิอาก้า ติเอเน่, ซูมานา กามาร่า, มามาดู ซาโก้ กองกลาง : เกลมงต์ ช็องโตม, แบรส มาตุยดี้, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, เดวิด เบ็คแฮม กองหน้า : ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เคแว็ง กาเมโร่ Last Match XI : เดวิด เบ็คแฮม กับ เพื่อนร่วมทีมนัดสุดท้ายในอาชีพ ที่มา : Squawka ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline