logo-heading

เบนจามิน เดวิส เผยถึงสเป็คทีมในไทยลีกที่ตรงกับตัวเองโดยปัจจัยหลักคือต้องป็นสโมสรที่อยู่ใกล้เมือง และต้องเป็นทีมชั้นนำของประเทศอย่างเช่นสโมสรทรู แบงค็อก

เบนจามิน เจมส์ เดวิส นักเตะ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ปัจจุบันค่าแข้งอยู่กับ สโมสรฟูแล่ม ทีมในลีก เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ และเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์เอเชีย 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุด "แข้งลูกครึ่งรายนี้" ได้เปิดใจผ่านการไลฟ์ของแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ "ช้างศึก" ถึงอนาคตของตัวเองที่กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฟูแล่ม รวมไปถึงได้พูดถึงทีมในไทยลีกที่ตนเองชื่นชอบด้วย ที่มาของข่าว : บทสัมภาษณ์ของ เบน เดวิส  "ถ้าต้องกลับมาเล่นไทยลีก ผมต้องการเล่นให้กับทีมชั้นนำ ส่วนตัวผมก็ชอบทีมใกล้ๆ เมือง ใกล้กับสิ่งต่างๆ ประมาณ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และอีกอย่างพวกเขามีผู้เล่นกองกลางเก่งๆ หลายคนด้วย"
สำหรับ เบนจามิน เจมส์ เดวิส แข้งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ถือว่าแจ้งเกิดให้แฟนบอลไทยรู้จักกันได้แล้ว หลังได้รับโอกาสลงเล่น ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย กับ ทีมชาติอิรัก แม้จะช่วยให้ ช้างศึก ชุดเล็กชนะไม่ได้ แต่ผลงานส่วนตัวถือว่าทำได้ดีเกินคาด
  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ไลน์ขอบสนาม
logoline